Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải bật mí cách đánh bại HAGL

Chủ Nhật 06/03/2022 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng đầu tiên trên sân nhà mùa này trước HAGL.

Với một quyết tâm giành 3 điểm khi được thi đấu trên sân Vinh vào chiều ngày 6/3, CLB SLNA đã xuất sắc vượt qua đội khách HAGL với hai pha lập công của bộ đôi tuyển thủ quốc gia Xuân Mạnh - Văn Đức.

video

Và sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chia sẻ: "Ở trận này, hàng phòng ngự SLNA đã thiếu vắng khá nhiều trụ cột nên toàn đội đã phải rất cố gắng trong các buổi tập. HLV Nguyễn Huy Hoàng đã đưa ra những phương án để phong tỏa hàng công HAGL, một hàng công rất mạnh mà như mọi người đều đã biết.

Thực sự Hải không thể tiết lộ chiến thuật cụ thể nhưng HLV Huy Hoàng đã động viên toàn đội cứ vào sân chiến đấu hết mình vì đội bóng và người hâm mộ".

Trước việc HAGL đang chơi khá thất vọng ở mùa giải này, Quế Ngọc Hải cho biết thêm: "Việc đứng đầu BXH trong một thời gian dài như năm ngoái thì HAGL chắc chắn một ứng cử viên vô địch. Họ bước vào mùa giải này với tâm thế của ứng viên vô địch nên các đội bóng sẽ phải nghiên cứu rất kỹ họ.

Chắc chắn là HAGL sẽ khó đá hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Nhưng Hải nghĩ với những con người hiện tại của Gia Lai thì họ sẽ trở lại sớm bởi vì họ đều là những cầu thủ có năng lực, đồng đều các tuyến. Hải nghĩ là trong những trận đấu sắp tới họ sẽ trở lại".

Ở vòng 4, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp đội chủ nhà Sài Gòn FC. Nói về trận này, trung vệ sinh năm 1993 tin tưởng với sự cổ vũ của NHM xứ Nghệ tại miền Nam, toàn đội sẽ có thêm quyết tâm để giành một kết quả thật tốt trước đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X