Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải chia sẻ gì sau màn tái ngộ với đội bóng quê hương?

Thứ Hai 06/05/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc chạm trán với đội bóng đã từng làm nên tên tuổi của mình tại vòng 8 V-League, Quế Ngọc Hải đã bày tỏ tình cảm với SLNA nói riêng và quê hương Nghệ An nói chung.

SLNA luôn trong trái tim Quế Ngọc Hải

Trở lại sau án phạt treo giò 4 trận, Quế Ngọc Hải đã rất khó xử khi phải đối đầu với đội bóng quê hương SLNA. Ngay sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có đôi lời chia sẻ về cung bậc cảm xúc của mình khi gặp lại đội bóng cũ.

Quế Ngọc Hải chia sẻ gì sau màn tái ngộ với đội bóng quê hương hình ảnh
Quế Ngọc Hải cảm thấy xúc động khi gặp lại đội bóng cũ SLNA

''Hôm nay là trận đấu rất đặc biệt đối với cá nhân tôi khi đối đầu đội bóng cũ. Đây là một trận đấu giàu cảm xúc và hai đội đã mang lại cho khán giả trên sân nhiều pha bóng đẹp.

Ở trận đấu này, tôi không áp lực nhưng có đôi chút hồi hộp khi gặp lại đội bóng cũ, nhất là lại sau thời gian bị treo giò. Tuy nhiên, toàn đội đã giúp tôi vượt qua áp lực tâm lý. Tôi xin cảm ơn khán giả, cảm ơn những người đồng đội".

Quế Ngọc Hải tự nhận xét về bản thân: "Trận đấu hôm nay tôi chưa hài lòng lắm về phong độ của mình nhưng sau một thời gian dài không thi đấu tôi đã dần bắt nhịp được trận đấu. Dù rằng đã tập luyện khá nhiều nhưng cảm giác thi đấu của tôi vẫn chưa được tốt". 

Trước câu hỏi về cảm xúc khi gặp lại đội bóng cũ SLNA, Quế Ngọc Hải xúc động chia sẻ: “Nghệ An là quê hương của tôi và SLNA là nơi đã giúp tôi làm lên sự nghiệp hôm nay. Đối với tôi, CĐV, CLB SLNA luôn ở trong tim tôi và tôi luôn hướng về quê hương của mình. Còn trong trận đấu, là một cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi làm tất cả mọi điều cho đội bóng của mình, nếu ở ngoài sân tất nhiên các cầu thủ và CĐV xứ Nghệ luôn có một chỗ đứng và tình cảm đặc biệt trong lòng tôi.”

ẢNH: Những cảm xúc của Quế Ngọc Hải trong lần đầu tiên chạm trán SLNA
Trận đấu giữa Viettel vs SLNA tại vòng 8 V-League 2019 trở nên đặc biệt khi đây là lần đầu tiên Quế Ngọc Hải đối đầu với đội bóng cũ.
Quế Ngọc Hải trở lại khiến HLV Viettel khó xử trước trận gặp SLNA
HLV Viettel đang rất đau đầu trong bài toán sử dụng Quế Ngọc Hải khi trung vóanày trở lại sau án treo giò 4 trận.
Quế Ngọc Hải mách nước để Viettel chiến thắng đội bóng cũ SLNA
Sau khi mãn hạn treo giò 4 trận tại V-League 2019, Quế Ngọc Hải trở lại đúng trận đấu mà Viettel chạm trán đội bóng cũ SLNA và sự hiểu biết của trung vệ này về...

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X