Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thông báo tin dữ chấn thương của Quế Ngọc Hải

Thứ Sáu 25/12/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương trong một buổi tập và không thể ra sân ở trận đấu gặp U22 Việt Nam sắp tới.

Một tin không vui đã đến với ĐT Việt Nam là việc trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương trong quá trình tập luyện trên tuyển cùng các đồng đội. Điều này khiến cầu thủ người xứ Nghệ không tham gia tập cùng tuyển Việt Nam chiều 25/12. 

Quế Ngọc Hải gặp chấn thương, phải nghỉ 1 tháng hình ảnh
Trung vệ Quế Ngọc Hải lỡ cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Theo thông tin có được, Quế Ngọc Hải dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng một tháng để hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ sinh năm 1993 chắc chắn sẽ không tham dự trận giao hữu trên sân Việt Trì, Phú Thọ ngày 27/12. 

Trước đó, trong trận đấu với U22 Việt Nam hôm 23/12 vừa qua, Quế Ngọc Hải cũng không được thầy Park điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu. 

Việc Hải 'Quế' không thể thi đấu vì chấn thương buộc HLV Park Hang Seo sẽ phải sử dụng những gương mặt mới ở hàng thủ. Trước đó, ông cũng làm mới hàng thủ bằng việc tung bộ ba Văn Việt, Minh Tùng, Xuân Cường vào sân. 

Liên quan tới chấn thương của tiền đạo Hồ Tuấn Tài, nhiều khả năng cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Trong khi đó Vũ Xuân Cường gặp chấn thương phần mềm ở cánh tay trái, dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam cùng U22 Việt Nam sẽ di chuyển lên Phú Thọ vào ngày mai (26/12). Ở trận này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam, thay vì dùng đội hình B như ở trận đầu tiên.

Hồ Tấn Tài từ chối hé lộ tình hình chấn thương ở ĐT Việt Nam
Cầu thủ trẻ quê Bình Định Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ với giới truyền thông vào chiều ngày 25/12.
HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc sau đợt hội quân ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhận, HLV Park Hang Seo sẽ về nước nghỉ ngơi và thăm gia đình sau khi kết thúc đợt tập huấn ĐT Việt Nam.
Hậu bối Phan Văn Đức thừa nhận trình độ đội U22 kém xa tuyển Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều qua, 24/12, tiền vệ SLNA Nguyễn Văn Việt thừa nhận trình độ của đội U22 vẫn chưa thể so với đội tuyển Việt...
Nhìn lại trận ĐT Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Cái hay, dở đã lộ rõ sau 90 phút
Có lẽ HLV Park Hang Seo đã nhìn ra nhiều vấn đề khi sử dụng đội hình B của đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội U23 vào tối 23/12 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X