Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không còn đảm nhận chức vụ đội trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 05/01/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo VnExpress, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không còn được HLV Park Hang Seo phân công làm đội trưởng ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo đại cách mạng ở ĐT Việt Nam

Sau AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho 2 trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Với việc trở thành cựu vương tại khu vực, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có cuộc cách mạng ở ĐT Việt Nam. Đây là điều được dự báo từ trước bởi Những chiến binh sao vàng đã để cho các đối thủ bắt bài trong thời gian qua.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải bị tước băng đội trưởng ĐT Việt Nam?

Theo VnExpress, một trong những sự thay đổi đầu tiên của HLV Park Hang Seo đến từ việc cân nhắc lại chức vụ đội trưởng ĐTQG của trung vệ Quế Ngọc Hải. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trong suốt thời gian qua, Hải Quế đã chứng minh được vai trò thủ lĩnh của mình.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo sẽ sẵn sàng làm mới ĐT Việt Nam bằng cách thẳng tay loại bỏ những cựu binh không có phong độ cao nhường chỗ cho những tân binh khác. Thầy Park chia sẻ với VnExpress:

"Tôi muốn thay đổi. Quế Ngọc Hải sẽ không còn làm đội trưởng ĐT Việt Nam. Tôi muốn cậu ấy tập trung hơn vào chơi bóng. Ngoài ra, có những người đang ngồi đây sẽ không được triệu tập nữa."

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội vào ngày 10/1. Khi ấy, người hâm mộ sẽ biết được cụ thể những thay đổi từ HLV Park Hang Seo.

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020: Hoàng Đức, Quang Hải có tênĐội hình tiêu biểu AFF Cup 2020: Hoàng Đức, Quang Hải có tên
Các tờ báo uy tín là EPSN và Goal phiên bản Thái Lan mới đây đã điền tên hai ngôi sao tuyến giữa của ĐT Việt Nam và Quang Hải và Hoàng Đức vào đội hình tiêu...
Tiến Linh xếp trên Chanathip và Theerathon ở giải cầu thủ hay nhất châu Á 2021Tiến Linh xếp trên Chanathip và Theerathon ở giải cầu thủ hay nhất châu Á 2021
Với những đóng góp rất lớn cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhận được những đánh giá cao của giới chuyên môn ở cuộc bầu...
ĐT Việt Nam đón tin vui ngay đầu năm mới 2022ĐT Việt Nam đón tin vui ngay đầu năm mới 2022
Trung vệ Quế Ngọc Hải và các đồng đội vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi sẽ được kết thúc cách ly trước thời hạn để về thăm gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X