Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải ấp ủ tham vọng lớn cùng SLNA

Thứ Ba 18/01/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thổ lộ mục tiêu trong lần trở lại khoác áo SLNA. Đó là việc cùng đội bóng xứ Nghệ bước lên đỉnh V-League.

Sau khi hợp đồng với Viettel hết hạn vào cuối năm 2021, trung vệ Quế Ngọc Hải đã quyết định trở về Vinh để khoác áo đội bóng cũ SLNA. Thương vụ này được cho đã làm hao tốn không ít tiền bạc của đội bóng xứ Nghệ khi mà Hải 'Quế' lúc này đang ở đỉnh cao sự nghiệp cầu thủ.

Quế Ngọc Hải
Trung vệ Quế Ngọc Hải muốn cùng SLNA bước lên đỉnh V-League.

Do đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam nên Quế Ngọc Hải vẫn chưa có màn ra mắt chính thức với đội bóng quê hương. Song chia sẻ với Vnexpress, cầu thủ này đã ấp ủ tham vọng muốn thực hiện cùng SLNA. Đó là giành cúp vô địch V-League trong tương lai.

Anh tâm sự: "Tôi có một ước ao là vô địch V-League cùng đội bóng quê hương nhưng chưa thực hiện được. Cách đây 10 năm, anh trai tôi vô địch cùng SLNA, khi tôi còn là cầu thủ trẻ. Được nghe anh kể, tôi luôn ước ao làm được điều tương tự".

Quế Ngọc Hải trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ SLNA. Trung vệ này được đôn lên đội một năm 2012 khi mới 19 tuổi. Sau 6 năm thi đấu tại sân Vinh, Hải 'Quế' đã chuyển tới đầu quân cho Viettel và góp công lớn giúp CLB này vô địch V-League 2020.

Việc chiêu mộ Quế Ngọc Hải cũng như Trọng Hoàng đã phần nào cho thấy tham vọng của SLNA ở mùa giải này. Nhờ sự đầu tư lớn từ các mạnh thường quân, đội bóng xứ Nghệ đang củng cố lực lượng cho cuộc đua vô địch. Trước đó họ cũng đã gia hạn hợp đồng với Phan Văn Đức - một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn tại sân Vinh.

Thủ thành Đặng Văn Lâm phản ứng thế nào khi bị Hải Quế rủ về SLNA?Thủ thành Đặng Văn Lâm phản ứng thế nào khi bị Hải Quế rủ về SLNA?
Trước việc bị người đồng đội ở ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải rủ về SLNA thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có câu trả lời khá hài hước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X