Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quay xe" với Pape Omar, Nam Định chốt ký hợp đồng với người cũ

Thứ Sáu 19/08/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đã gây bất ngờ trong ngày cuối chuyển nhượng khi quyết định tái ký hợp đồng với ngoại binh Rodrigo Dias thay vì chiêu mộ Pape Omar.

Nam Định chốt ký hợp đồng với Rodrigo Dias

Trước đó, CLB Nam Định đã quyết định chia tay Andre Fagan chỉ sau 4 trận đấu. Cựu sao của Hà Nội FC được cho là không thi đấu tốt như thời kỳ đỉnh cao mà HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định không mạo hiểm với cầu thủ này.

Nhiều thông tin cho rằng, đội bóng thành nam sẽ ký kết hợp đồng với ngoại binh Pape Omar Faye - cầu thủ đang thất nghiệp sau nửa năm chia tay CLB Bình Dương. Tuy nhiên vào giờ chót, cái tên mà đội bóng Nam Định lựa chọn lại là Rodrigo Dias. Mặc dù ngoại binh này vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương dây chằng đầu gối song HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết định trao cho anh cơ hội.

Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng thành Nam sẽ thi đấu với 3 ngoại binh trong phần còn lại của mùa giải V.League 2022, bao gồm: Victor Mansaray, Rodrigo Dias và Alisson Santana.

Rodrigo Dias CLB Nam dinh

 CLB Nam Định quyết định tái ký hợp đồng với Rodrigo Dias

Rodrigo Dias được kỳ vọng sẽ mang đến sự khác biệt cho hàng công của CLB Nam Định. Ở mùa giải 2021, ngoại binh này đã chơi cực kỳ ấn tượng ghi có được 7 pha lập công và cùng với Văn Toàn, Konan dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 12 vòng đấu.

Dẫu vậy, Rodrigo đang cho thấy khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2022 khi mới chỉ có 1 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Trước đó, đội chủ sân Thiên Trường cũng để Marcio Marques – cựu Vua phá lưới giải VĐQG Campuchia ra đi. Cầu thủ này đá 7 trận, ghi 2 bàn thắng nhưng vẫn không thuyết phục được HLV Nguyễn Văn Sỹ.

CLB Nam Định đang phải trải qua giai đoạn khó khăn, sau 11 vòng đấu họ mới chỉ có được 2 trận thắng, 4 trận hoà và 5 thất bại. Thành tích này khiến đội bóng thành Nam chìm sâu ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được

Ở trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League 2022, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Hà Tĩnh. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 19/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X