Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Quật ngã đội đầu bảng, HLV Đức Thắng ngợi ca dàn sao trẻ

Thứ Bảy 18/05/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, Thể Công Viettel của HLV Đức Thắng vẫn kiên cường ngược dòng trước CLB Nam Định.
video

Nhận bàn thua trước của Văn Toàn, các cầu thủ Thể Công Viettel vẫn chứng tỏ bản lĩnh với chiến thắng ngược dòng đầy cảm xúc. Đức Chiến và Danh Trung là những người đã giật lại 3 điểm trên sân Hàng Đẫy, chấm dứt mạch bất bại 3 vòng đấu vừa qua của Nam Định.

Lý giải về chiến thắng, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Tinh thần, thể lực và sự quyết tâm của toàn đội dẫn tới chiến thắng này. Chúng tôi có những phương án chuẩn bị cho trận đấu, cộng thêm sự khát khao của các cầu thủ trẻ. 

The Cong Viette vs Nam dinh 18/5
Thể Công Viettel quật ngã Nam Định trên sân Hàng Đẫy

Tôi xếp 2 người mới (Hồng Phúc, Đinh Tuấn Tài) vào sân, cộng với Công Phương vào sân thay người là 3, đó là sức trẻ muốn chứng tỏ bản thân. Thể Công Viettel có sự thấu hiểu và điều này tốt hơn những đội có các cầu thủ từ nơi khác về. Chiến thắng trước đội đầu bảng có ý nghĩa rất lớn cho tinh thần toàn đội”.

Khi được hỏi về khả năng tiến cử những cầu thủ trong CLB lên ĐT Việt Nam trong ngày HLV Kim Sang Sik tới dự khán, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: “Nếu được tôi muốn tiến cử cả 21 cầu thủ cho ĐT Việt Nam”.

“Chúng tôi đã giành chiến thắng, có thêm 3 điểm và bám sát các đội, đây là bước ngoặt tốt của đội bóng trong bối cảnh thiếu vắng lực lượng nghiêm trọng, nhiều cầu thủ dính chấn thương”, thuyền trưởng Thể Công Viettel bày tỏ.

Với chiến thắng này, đội bóng áo lính giành được 22 điểm, vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Ở 3 vòng đấu tiếp theo, thầy trò Hoàng Đức sẽ chạm trán Khánh Hoà, CAHN và Hải Phòng, trước khi V.League nhường chỗ cho loạt trận ĐT quốc gia.

 

video
Bàn thắng muộn đem về chiến thắng ngoạn mục cho Thể Công Viettel trước Nam ĐịnhBàn thắng muộn đem về chiến thắng ngoạn mục cho Thể Công Viettel trước Nam Định
Trong những phút bù giờ, tiền đạo Trần Danh Trung tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm để ấn định chiến thắng 2-1 cho Thể Công Viettel trước Nam Định.
HLV Nam Định tiết lộ lý do thua ngược Thể Công ViettelHLV Nam Định tiết lộ lý do thua ngược Thể Công Viettel
Không thể đánh bại Viettel dù dẫn trước, HLV Vũ Hồng Việt đã thừa nhận lý do sau trận.

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X