Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Thanh và Vũ Phong chính thức… thất nghiệp

Chủ Nhật 13/10/2013 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo danh sách tham dự mùa bóng mới vừa được B.Bình Dương công bố, tuyệt nhiên không thấy 2 cái tên đình đám Huỳnh Quang Thanh và Nguyễn Vũ Phong. Điều đó cũng có nghĩa là 2 nhà vô địch Đông Nam Á 2008 đã… thất nghiệp.

Quang Thanh (20) và Vũ Phong thành người... thất nghiệp
Quang Thanh (20) và Vũ Phong thành người... thất nghiệp

Đấy là danh sách mà B.Bình Dương sẽ dùng để đá ở cúp quốc tế Bình Dương sẽ diễn ra trong vài ngày tới, và đấy cũng là danh sách mà người đất Thủ Dầu dùng để chuẩn bị cho mùa giải 2014. Và trong danh sách này, tuyệt nhiên không thấy 2 cái tên của các công thần Huỳnh Quang Thanh và Nguyễn Vũ Phong. Có thể Vũ Phong sẽ tìm đến với SHB Đà Nẵng trong những ngày tới, hoặc Quang Thanh tìm về một đội bóng khác.

Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại, khó có thể tưởng tượng được rằng 2 ngôi sao trên đang thất nghiệp, vì dù gì họ cũng là công thần của B.Bình Dương, dù gì thì họ cũng có chuyên môn tốt. Thật ra quan hệ giữa Quang Thanh và B.Bình Dương đã không còn mặn nồng từ sau lần Quang Thanh suýt chút nữa khoác áo XM Xuân Thành Sài Gòn 2 năm trước. Sau khi bầu Thụy không kịp chi tiền cho vụ chuyển nhượng này, B.Bình Dương đồng ý đón Quang Thanh trở lại đất Thủ Dầu, nhưng thực tế là giữa đôi bên đã có rạn nứt.

Tiếp đó, việc Quang Thanh chấn thương dài ngày càng khiến cho đóng góp của anh cho B.Bình Dương thêm mờ nhạt. Về mặt chuyên môn, Quang Thanh vẫn là cầu thủ chạy cánh hàng đầu Việt Nam, xét cả về kinh nghiệm lẫn tài năng, kể cả khi so với tân binh đắt giá Âu Văn Hoàn. Nhưng thật tiếc là B.Bình Dương không còn dành chỗ cho anh.

Với Vũ Phong, thông tin anh này muốn về đầu quân cho SHB Đà Nẵng đã xuất hiện từ trước. Trước nữa, có tin Vũ Phong muốn đến ĐT Long An, chỉ có điều đội bóng của bầu Thắng không thể có đủ 1 tỷ đồng để chi trả cho vụ chuyển nhượng vừa nêu. Điều đó cho thấy chuyện B.Bình Dương không còn cần đến sự hiện diện của Vũ Phong đã xuất hiện từ rất lâu và Vũ Phong buộc phải tự tìm bến đỗ mới cho mình.

Việc Quang Thanh và Vũ Phong không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của B.Bình Dương, cộng với việc đội bóng đất Thủ Dầu chia tay hàng loạt trụ cột từng thành danh ở đây phần nào cho thấy B.Bình Dường đang cố quên các công thần từng làm nên thành công cho họ, với 2 ngôi vô địch V-League 2007 và 2008. Ngoài Quang Thanh, Vũ Phong, một loạt ngôi sao đã được B.Bình Dương bật đèn xanh cho tìm đội bóng khác có Kesley, Santos, Sunday, Chí Công…

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X