Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh thắng đậm chủ nhà Đồng Nai

Thứ Năm 27/02/2014 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng đất mỏ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Đồng Nai trong trận đấu vòng bảy diễn ra chiều nay (27/2).

Trước khi bước vào trận đấu trên sân Đồng Nai, ban tổ chức sân đã tổ chức múa lân, múa rồng trên sân. Một lãnh đạo công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai cho biết: “Đây là lần đầu tiên kể từ sau Tết Đồng Nai mới được đá trên sân nhà. Do đó, chúng tôi muốn múa lân, rồng để cầu may cho cả năm”.

Quảng Ninh tiếp tục bay cao ở V-League sau bảy vòng đấu họ giành 14 điểm. Ảnh: Đức Đồng.
Quảng Ninh tiếp tục bay cao ở V-League sau bảy vòng đấu họ giành 14 điểm. Ảnh: Đức Đồng.

Dù đã cầu may như thế nhưng đội chủ nhà đã không gặp may. Họ có đến ba bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị. Không những thế, bàn thua đầu tiên lại đến từ sai lầm của trung vệ đội nhà. Cả hai đội bước vào trận đấu này với khí thế hừng hực. Bởi trước đó, Quảng Ninh có chuỗi trận thắng ấn tượng để leo lên ngôi nhì bảng. Còn đội chủ nhà Đồng Nai cũng vừa có chiến thắng tại Hải Phòng vòng trước nên rất tự tin trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà đầu năm mới.

Đội chủ nhà những tưởng sẽ là người mở tỷ số ở những phút đầu tiên khi Gomez đánh đầu tung lưới thủ thành Tuấn Linh. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Ở tình huống này, HLV Trần Bình Sự phản ứng sau trận: “Tôi cho rằng đó là bàn thắng hợp lệ, cầu thủ của tôi chạy song song với hậu vệ đối phương. Trọng tài đã sai lầm”.

Thoát thua, Quảng Ninh mạnh dạn tấn công với các đường phát bóng dài lên cho tiền đạo Uche. Đến phút 30, trung vệ Đồng Nai sau khi đoạt bóng từ Uche đã phá bóng trung người hậu vệ đội nhà bật ngược trở lại. Cú bật ngược này trở thành tai hại khi bóng đến đúng cái đầu của tiền vệ Hải Huy và anh dễ dàng mở điểm cho đội khách.Đến phút 42, tiền vệ đội trưởng Minh Tuấn có cú sút phạt đẹp mắt từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất mỏ.

Hiệp hai, đội chủ nhà dâng cao tìm bàn gỡ và để lộ nhiều khoảng trống cho đội khách phát huy sở trường phản công. Phút 55, Hải Huy kết thúc đợt phản công nhanh cho đội khách khi lần thứ hai sút tung lưới thủ môn Thanh Điệp đưa đội nhà dẫn trước 3-0. Những nỗ lực sau đó của Đồng Nai chỉ có được bàn gỡ của Hải Anh ở phút 78. Trong những phút cuối trận, cầu thủ Đồng Nai đã hai lần sút tung lưới đội khách nhưng đã bị căng cờ báo việt vị.

Ngoài việc không hài lòng với trọng tài biên ở hai trong ba lần không công nhận bàn thắng cho đội nhà, ông Sự còn phàn nàn về lịch thi đấu: “Đồng Nai bất lợi về lịch thi đấu, chúng tôi phải đá bốn trận liên tiếp trên sân khách rồi mới được về lại sân nhà. Bên cạnh đó, bước vào trận này, chúng tôi cũng có ít hơn Quảng Ninh một ngày nghỉ nên phong độ và thể lực của các cầu thủ chưa tốt”.

Giành thắng lợi bất ngờ 3-1 và củng cố vững chắc vị trí nhì bảng, HLV Đinh Cao Nghĩa của Quảng Ninh vui mừng nói: “Đây là chiến thắng bất ngờ, mục tiêu của chúng tôi chỉ là một điểm vì xác định đá sân Đồng Nai rất khó. Tuy vậy, các cầu thủ đã tận dụng tốt cơ hội để làm được điều tuyệt vời hơn”.

Đội hình ra sân:
Đồng Nai: Thanh Diệp, Thiago, Melquiades Gomez, Phạm Hữu Phát, Đức Thiện, Luiz Oliver, Đức Nhân, Lê Hữu Phát, Long Giang, Quang Trung, Nguyễn Rodgers.
Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tuấn, Huy Cường, Hoài Nam, Văn Việt, Hải Huy, Tuấn Anh, Bật Hiếu, Uche, Minh Đức, Oghene.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X