Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp CLB TP.HCM

Thứ Sáu 12/03/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Than Quảng Ninh mới đây đã thông báo sẽ mở cửa chào đón khán giả trong trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 với CLB TP.HCM.

Vào cuối tuần này, giải VĐQG V-League 2021 sẽ chính thức trở lại với loạt trận đấu bù của vòng 3. Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đã có sự đầu tư nhân sự rất lớn mùa này - TP.HCM FC.

Trước trận đấu, đội bóng đất Mỏ vừa đón một tin vui khi họ sẽ có được sự giúp sức từ cầu thủ thứ 12 trên khán đài.

Than Quảng Ninh được đón khán giả trong trậng gặp CLB TPHCM hình ảnh
Sân Cẩm Phả được phép đón khán giả trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM cuối tuần này.

Cụ thể, UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã đồng ý cho phép BTC sân Cẩm Phả mở cửa để người hâm mộ vào sân theo dõi và cổ vũ hai đội thi đấu. 

Phía CLB Than Quảng Ninh chia sẻ: "Căn cứ vào chỉ thị mới nhất từ tỉnh ủy trong cuộc họp sáng nay 12/3, UBND TP Cẩm Phả đã cho phép khán giả vào sân ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh.

Những nguòi có mặt sẽ phải tuân thủ các quy định phòng dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, giãn cách tối thiểu. BTC sân Cẩm Phả đã phun khử khuẩn các phòng chức năng, đảm bảo đủ điều kiện trận đấu theo yêu cầu của VPF".

Để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ, trận đấu này sẽ giới hạn lượng khán giả. Được biết BTC sân sẽ chỉ phát ra không quá 2500 vé cho NHM đất Mỏ. 

Như vậy là cả 5 trận đấu bù ở vòng 3 đều được phép mở cửa đón khán giả vào sân. Trong đó BTC trận HAGL - Bình Định dự kiến sẽ mở cửa cho hơn 6000 CĐV, trận Hải Phòng - Hà Nội sẽ đón 5200 CĐV. Hai trận đấu còn lại giữa Đà Nẵng - Hà Tĩnh, Viettel - Bình Dương dự kiến sẽ đón hơn 2 nghìn CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X