Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh 1-0 Nam Định: Áp sát ngôi đầu V-League 2018

Chủ Nhật 22/04/2018 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạc Hồng Quân ghi bàn, giúp Quảng Ninh thắng 1-0 trên sân nhà tại vòng 6 V-League 2018 tối 21/4.
HLV Văn Sỹ chỉ mong Nam Định có 1 điểm khi làm khách của Quảng Ninh để cắt đứt mạch 4 trận thua, tạo hy vọng cho cuộc đua trụ hạng. Vì vậy, chiến lược gia sinh năm 1971 cho đội bóng thành Nam chủ động chơi phòng ngự số đông ngay từ đầu. Hai tiền đạo ngoại Benjamin và Henry cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự, nên hầu như cả hiệp một, đội khách luôn có 11 cầu thủ ở phần sân nhà.
Ket qua Quang Ninh vs Nam Dinh kq vong 6 V-League 2018 chieu nay hinh anh
Khoảnh khắc loé sáng của Hồng Quân tạo nên khác biệt thắng thua tại Cẩm Phả tối 21/4. Ảnh: Minh Hoàng/Vnexpress.net


Quảng Ninh vắng tiền đạo Eydison vì chấn thương và tiền vệ Hải Huy vì án treo giò, lại gặp đối thủ lại chơi phòng ngự số đông, nên rất khó khăn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành Quốc Thiện Esele. Trong nửa đầu hiệp một, dù cầm bóng tới 75%, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn không tạo ra được một cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Phải đến phút 25 Quảng Ninh mới có cơ hội đầu tiên. Sau quả tạt của cầu thủ nhập tịch Trung Hiếu, Vinicius đánh đầu làm tường đẹp mắt cho Mạc Hồng Quân băng xuống. Tuy nhiên, trong thế đối mặt, cầu thủ Việt kiều của Quảng Ninh lại không thắng được Quốc Thiện Esele.

Bỏ lỡ cơ hội trong tình huống thuận lợi, nhưng Mạc Hồng Quân lại ghi bàn sau đó chỉ năm phút trong một tình huống khó hơn. Bị đối phương truy cản ngã và vấp bóng, chân sút của Quảng Ninh vẫn hạ được thủ môn Nam Định để có được pha lập công thứ hai ở V-League 2018.

Bị dẫn bàn, sang hiệp hai Nam Định nhập cuộc hoàn toàn khác, chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Đoàn quân của HLV Văn Sỹ tạo ra thế trận khó khăn cho Quảng Ninh, và họ cũng đã có được những cơ hội để gỡ hoà. Tuy nhiên, Benjamin và Henry vẫn vô duyên với mành lưới đối phương. Chất lượng ngoại binh của Nam Định rất kém, và có lẽ ngay từ bây giờ, HLV Văn Sỹ đã phải tính tới phương án đổi người cho giai đoạn hai.

Hàng thủ Quảng Ninh chơi lăn xả, nhiều lần cầu thủ dính chấn thương. Nhưng đổi lại, họ giữ vững được tỷ số 1-0 cho tới hết trận. Chiến thắng này giúp đội bóng chủ sân Cẩm Phả có 13 điểm như đội đầu bảng Hà Nội, nhưng đá nhiều hơn một trận.

Ở phía bên kia chiến tuyến, tình hình ngày càng trở nên tồi tệ với Nam Định. Sau 6 vòng, thầy trò HLV Văn Sỹ mới chỉ có một điểm.

Theo Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X