Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam "xuống nước" vụ ngoại binh Claudecir

Thứ Hai 05/03/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sát ngày V-League 2018 khởi tranh, CLB Quảng Nam đã có động thái xuống nước" ở vụ ồn ào liên quan tới ngoại binh Claudecir.


Như những thông tin mà Bongda24h đăng tải, trong thời gian qua, giữa ban lãnh đạo CLB Quảng Nam và cá nhân tiền đạo người Brazil Claudecir Junior đã xảy ra mâu thuẫn. Sau thành công ở V-League 2017, ngôi sao này đã bỏ về nước mà không trở lại hội quân đúng hạn với CLB. Claudecir cũng đề nghị đội bóng thanh lý hợp đồng để có thể sớm tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của ngoại binh này, BLĐ Quảng Nam đã làm căng và sẵn sàng để cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa giải trước "ngồi chơi xơi nước" hết giai đoạn lượt đi V-League 2018. Song sát ngày mùa giải mới bắt đầu, dường như nhà vô địch đang muốn "tống khứ" Claudecir càng sớm càng tốt.

Quang Nam xuong nuoc vu ngoai binh Claudecir hinh anh
Quảng Nam "xuống nước" vụ ngoại binh Claudecir

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng xứ Quảng đã chấp thuận giảm mức phí đền bù hợp đồng cho chân sút này. Tuy nhiên, điều kiện đi kèm là Claudecir sẽ không được thi đấu cho đội nào khác tại V-League 2018...

Ngày hôm nay (4-3), lãnh đạo đội Quảng Nam đã cho biết: "Do thông cảm với hoàn cảnh của Claudecir Junior, CLB chỉ yêu cầu đền bù 50.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng) và không đươc không thi đấu cho bất kỳ đội bóng chuyên nghiệp nào của Việt Nam trong 1 năm".

Động thái "xuống thang" của Quảng Nam cũng là điều dễ hiểu khi mà họ cũng không muốn "nuôi báo cô" người đã không còn động lực cống hiến cho CLB. Trước đó, đội bóng xứ Quảng từng yêu cầu Claudecir phải đền bù 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng) và cam kết sau đó sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng chuyên nghiệp nào của Việt Nam nếu muốn giải phóng hợp đồng trước thời hạn.

Song cũng có những lo ngại là yêu cầu trên khó được ngoại binh Brazil này và người đại diện chấp nhận bởi sẽ không dễ dàng cho Claudecir khi vừa phải bù tiền mà vừa không thể thi đấu tại V-League mùa này. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ gần như là… thất nghiệp khi mà các giải đấu khu vực đều đã khởi tranh. Rất có thể, Claudecir sẽ "an phận" ở lại Quảng Nam và chờ đợi tới kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vào hè năm nay.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X