Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam quyết giành điểm trước nhà ĐKVĐ Hà Nội

Thứ Sáu 17/11/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách của Hà Nội FC tại vòng 25 Toyota V.League 2017, Quảng Nam FC của HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước đối thủ để tạo lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch.
Quang Nam quyet gianh diem truoc nha DKVD Ha Noi hinh anh
Quảng Nam FC đặt mục tiêu có điểm trước Hà Nội FC


Sau 24 vòng đấu, Quảng Nam FC của HLV Hoàng Văn Phúc đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 45 điểm. Khoảng cách của đội bóng đất Quảng với 2 đối thủ phía sau gồm Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa đang là 3 điểm. Ở vòng 25, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có chuyến làm khách trên sân của đương kim vô địch Hà Nội FC. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa cũng có trận đấu khó khăn trước S.Khánh Hòa.

Ở vị trí hiện tại, Quảng Nam FC sẽ sớm vô địch mùa giải năm nay trước 1 vòng đấu nếu đoàn quân của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành trọn 3 điểm trước đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trước trận đấu chiều ngày 19/11, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết mục tiêu của Quảng Nam FC trong trận đấu cuối tuần này là giành ít nhất 1 điểm trước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Bởi ở lượt trận đấu cuối, Quảng Nam FC chỉ phải tiếp đón CLB TPHCM, đội bóng đã không còn mục tiêu cụ thể nào ở mùa giải. Tân binh Toyota V.League 2017 cũng vừa thanh lý hợp đồng với HLV Alain Fiard và đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Lư Đình Tuấn.

Với lợi thế sân nhà, cùng phong độ ổn định rất cao thời điểm hiện tại, Quảng Nam FC sẽ quyết giành chức vô địch ở lượt trận đấu cuối trên sân nhà để tri ân sự cổ vũ của người hâm mộ đất Quảng.

Nếu HLV Hoàng Văn Phúc thận trong trong chuyến làm khách của Hà Nội FC, phát biểu với báo giới trước trận đấu chiều ngày 19/11, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Quảng Nam FC và cho rằng đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc không phải đối thủ dễ dàng bị đánh bại ở thời điểm này: “Không đội bóng nào có thể coi thường Quảng Nam FC lúc này! Họ đang có được tinh thần hưng phấn, thể hiện phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, một lý do khác khiến chúng tôi cảm thấy e ngại đối thủ này là mùa năm nay Quảng Nam FC thường chơi rất tốt trên sân khách”.

Hoàng Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X