Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam chính thức nhận án phạt từ VFF sau hành vi tấn công trọng tài

Thứ Hai 22/06/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 22/6, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các án phạt cho CLB Quảng Nam sau sự việc để các cổ động viên tấn công trọng tài ở vòng 5 V-League vừa qua.

Như thông tin đã đăng tải, sau trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Dương tại vòng 5 V-League, đã xảy ra tình trạng các CĐV tấn công tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận này bằng gạch đá, chai lọ vì cho rằng các vị vua áo đen đã cầm còi không tốt ở trận này.

Quảng Nam nhận án phạt sau hành vi tấn công trọng tài hình ảnh
CLB Quảng Nam bị phạt sau khi các CĐV tấn công trọng tài Nguyễn Đình Thái

Sau đó, phải nhờ tới điều phối viên sân Tam Kỳ sau cuộc gọi cầu cứu của Giám sát trận đấu ông Nguyễn Trọng Lợi, các trọng tài mới được ra về an toàn. Sau sự cố này, ban kỷ luật VFF đã họp và chính thức đưa ra án phạt cho CLB Quảng Nam.

Trong quyết định số 208/QĐ-LĐBĐVN của VFF ghi rõ: “Phạt Ban Tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Quảng Nam 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng: Khán giả ném chai nước về phía tổ trọng tài và đập vỡ cửa kính phòng thay đồ của trọng tài, giám sát tại trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Quảng Nam và Becamex Bình Dương ngày 17/6/2020 trên sân vận động Quảng Nam, tỉnh Quảng Nam tại giải Vô địch quốc gia LS 2020”.

VFF cũng cho biết BTC trận đấu của CLB bóng đá Quảng Nam có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Tại vòng 4 V-League trước đó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng bị phạt 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng nhiều khán giả tràn xuống đường chạy trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội ngày 12/6/2020 trên sân Hà Tĩnh.

Xem lại quyết định gây tranh cãi của trọng tài Đình Thái trận Quảng Nam vs Bình Dương

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X