Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam mất trụ cột ở trận cầu sinh tử tại V-League 2020

Thứ Tư 28/10/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu cuối cùng ở V-League năm nay, CLB Quảng Nam đã phải nhận một thông tin không vui về lực lượng khi ngoại binh Papa Ibou Kebe không thể ra sân.

Trước trận đấu mang ý nghĩa sống còn của mùa giải năm nay, CLB Quảng Nam đã phải đón nhận một thông tin không mấy lạc quan khi tiền đạo trụ cột Papa Ibou Kebe sẽ không thể ra sân trong trận gặp Hải Phòng.

CLB Quảng Nam mất Ibou Kebe trước trận đấu cuối V-League hình ảnh
CLB Quảng Nam không có được sự phục vụ của tiền đạo Kebe ở trận đấu cuối cùng mùa này

Cựu cầu thủ CLB Hà Nội trước đó đã nhận thẻ đỏ trong trận gặp Nam Định ở vòng 3 giai đoạn hai vừa rồi và sẽ phải thi hành án treo giò 2 trận.

Sự vắng mặt của Kebe được đánh giá là một tổn thất lớn với Quảng Nam. Ở mùa giải năm nay, Kebe đã có được 6 bàn thắng cho đội bóng xứ Quảng. Lần gần nhất anh ghi bàn là ở vòng đấu thứ 2, giai đoạn 2 gặp Thanh Hóa.

Điều an ủi duy nhất với CLB Quảng Nam lúc này là đối thủ đang cạnh tranh suất trụ hạng với họ, CLB Nam Định cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Đỗ Merlo cũng vì án phạt treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Vắng Merlo, chắc chắn Nam Định sẽ không dễ dàng để có điểm trước SLNA ở vòng đấu cuối.

Ngoài hai cầu thủ kể trên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng không thể ra sân trong tuần này cho Viettel do phải nhận 3 thẻ vàng. Tương tự là các trường hợp của Ngô Xuân Toàn (CLB Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương) và Nguyễn Trọng Phú (CLB Thanh Hóa).

Riêng các cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (CLB Sài Gòn), Trần Bửu Ngọc (HAGL) và Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng) bị treo giò 2 trận liên tiếp do có hành động không đúng mực ở loạt trận đấu tại vòng 4 diễn ra cuối tuần trước.

Trọng tài FIFA được giao điều hành các trận cầu của Nam Định, Quảng Nam
Do tính chất căng thẳng và then chốt của 2 trận đấu ở cuộc đua trụ hạng, nên Ban trọng tài đã bố trí những gương mặt giỏi nhất điều hành các trận đấu của Nam...
HLV Nguyễn Thành Công hi vọng ông trời sẽ giúp Quảng Nam trụ hạng
Chia sẻ sau thắng lợi bản lề trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Thành Công đã hi vọng đội nhà sẽ có thể trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối.
Văn Toản: Dù đã trụ hạng, Hải Phòng không buông xuôi trước Quảng Nam
Thủ môn Văn Toản khẳng định Hải Phòng dù đã trụ hạng nhưng sẽ không buông xuôi trước Quảng Nam ở vòng đấu cuối nhóm B giai đoạn 2 V.League 2020.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X