Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam FC ra mắt sao Việt kiều từng chơi cho Đan Mạch

Thứ Năm 28/03/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào tối 28/3, CLB Quảng Nam đã chính thức ra mắt tân binh đến từ Đan Mạch trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Cụ thể, thông qua trang chủ của mình, đội bóng xứ Quảng đã giới thiệu về gương mặt mà mình vừa bổ sung vào đội hình trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Quảng Nam FC ra mắt sao Việt kiều từng chơi cho Đan Mạch 1
Tiền vệ Việt kiều Trương Quốc Minh vừa gia nhập CLB bóng đá Quảng Nam

"Chào mừng tiền vệ Trương Quốc Minh gia nhập CLB Bóng đá Quảng Nam", trang chủ Quảng Nam FC thông báo. "Chúc anh thi đấu tốt và gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng xứ Quảng".

Theo tìm hiểu, Trương Quốc Minh là cầu thủ Việt kiều sinh năm 2000 và có quốc tịch Đan Mạch. Anh cao 1m75 và có vị trí thi đấu sở trường là tiền vệ lệch cánh phải. 

Trong quá khứ cầu thủ Việt kiều này từng thi đấu trong màu áo đội tuyển futsal Đan Mạch trước khi chuyển sang chơi bóng đá sân cỏ. Theo thống kê, trong giai đoạn lượt đi V-League 2023/24, Quốc Minh đã ra sân thi đấu 7 trận cho CLB Khánh Hòa. Tuy nhiên anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Được biết tiền vệ Trương Quốc Minh sẽ khoác áo số 47 tại đội bóng xứ Quảng ở lượt về mùa giải 2023/2024. Anh được xem là sự thay thế cho Pierre Lamothe - cầu thủ vừa nói lời chia tay Quảng Nam FC để trở về Canada thi đấu cho đội bóng chủ quản Pacific FC tại giải Canadian Premier League. 

Ngoài Trương Quốc Minh, Quảng Nam cũng vừa ra mắt tiền vệ trung tâm Nguyễn Đình Mạnh. Cầu thủ người Nam Định sẽ khoác áo số 21 tại đội bóng xứ Quảng ở lượt về mùa giải 2023/2024. Với những sự bổ sung giữa mùa giải, đội bóng xứ Quảng đang có thừa sự tự tin trong cuộc đua trụ hạng với các đối thủ.

Ngôi sao Việt kiều hẹn ngày tái ngộ tại V-LeagueNgôi sao Việt kiều hẹn ngày tái ngộ tại V-League
Thông qua FPT Play, tiền vệ Việt kiều Pierre Lamothe mới đây đã có những chia sẻ gửi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trước khi trở về Canada chơi bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X