Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam đối diện án phạt nặng sau vòng 5 V-League

Thứ Sáu 19/06/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Quảng Nam bị tố lăng mạ trọng tài sau trận thua Bình Dương tại vòng 5 V-League vừa qua.

 

Thông một số nguồn tin, sau thất bại 1-2 trước Bình Dương tại vòng 5 V-League vừa qua, Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp đã xông vào phòng riêng của các trọng tài và có hành động đe dọa, mạt sát các thành viên bên trong. 

GD DH Nguyen Hup cua QNK Quang Nam
Chủ tịch CLB Quảng Nam đối diện án phạt nặng từ VFF

Không chỉ buông lời chỉ trích, người đứng đầu CLB Quảng Nam còn khiến tổ trọng tài gặp nguy hiểm khi yêu cầu đội ngũ an ninh ra về để cho CĐV xứ Quảng ném đá tấn công các trọng tài. Tuy nhiên không ai bị thương sau sự cố này.

Ngay sau đó, sự việc đã được Giám sát trận đấu ông Nguyễn Trọng Lợi thuật lại với Tuổi Trẻ: "Sau khi tự tiện xông vào phòng riêng của tổ trọng tài, ông Húp đã tuôn ra những lời lẽ thóa mạ, quy kết việc Quảng Nam bại trận là do sai sót của trọng tài.

Phải hơn 20 phút sau, trước sự ngăn chặn quyết liệt của hai giám sát, ông Húp mới chịu rời khỏi phòng. Trước lúc rời đi, ông này còn chỉ đạo cho lực lượng cảnh sát bảo vệ ra về, trong bối cảnh đông đảo khán giả đang bao vây bên ngoài".

Lợi dụng cơ hội ấy, khán giả quá khích ném vỡ kính phòng trọng tài, xông vào la hét, chửi bới, nhục mạ trọng tài.

Một vật cứng được ném về phía tổ trọng tài, rất may không trúng ai. Sau lúc nhận được điện thoại cầu cứu của tôi, điều phối viên sân Tam Kỳ đã xuất hiện cùng cảnh sát để hộ tống chúng tôi về khách sạn".

Được biết, ngay trong đêm 17/6, các thành viên trong ban trọng tài đã tức tốc rời khỏi Quảng Nam để đến Đà Nẵng nhằm tránh những bất trắc đến từ khán giả quá khích. Vị giám sát trọng tài sau đó cũng đã gọi điện thoại báo cáo toàn bộ vụ việc, viết báo cáo gửi ban điều hành V-League 2020 ngay trong đêm.

Với việc để xảy ra sự cố này, CLB Quảng Nam nhiều khả năng sẽ phải đón nhận một án phạt nặng từ VFF. 

Xem lại quyết định gây tranh cãi của trọng tài Đình Thái trận Quảng Nam vs Bình Dương

video


 

2 lần được cứu, HLV Quảng Nam vẫn bức xúc với trọng tài
Đó là phản ứng của HLV Vũ Hồng Việt bên phía CLB Quảng Nam sau thất bại trước đối thủ Bình Dương tại vòng 5 V-League vừa diễn ra chiều tối qua 17/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X