Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam công bố ngoại binh mới trước trận gặp HAGL

Thứ Tư 13/06/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít giờ trước trận đấu với HAGL tại Pleiku, CLB Quảng Nam đã chính thức công bố bản hợp đồng mới trong giai đoạn lượt về mang tên Douglas Tardin.

Quảng Nam công bố ngoại binh Douglas Tardin trước trận gặp HAGL

Trang facebook chính thức của nhà ĐKVĐ V-League Quảng Nam cách đây ít giờ đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong giai đoạn lượt về. Đó là tiền đạo Douglas Tardin đến tờ Brazil. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ khoác áo số 77 và sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới vào chiều nay trên SVD Pleiku.

Ngoai binh moi cua Quang Nam
Quảng Nam công bố ngoại binh Douglas Tardin

Mùa giải năm ngoái, Tardin từng chơi cho Wangen bei Olten ở giải hạng 4 Thụy Sĩ. Trước khi đến với Quảng Nam, cầu thủ này từng thử việc ở SHB Đà Nẵng song không thành công.

Với việc chân sút số 1 của CLB mùa trước là Claudecir bị gãy xương mác và phải nghỉ thi đấu dài hạn, việc chiêu mộ Douglas Tardin được xem như một giải pháp giúp Quảng Nam tìm lại sức mạnh trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Với việc Tardin có thể ra sân chiều nay, Quảng Nam sẽ thi đấu với 3 Tây bao gồm tân binh này cùng ngoại binh Thiago và cầu thủ đã nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Với sự bổ sung chân sút người Brazil, Douglas Tardin, người hâm mộ đội bóng đất Quảng hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ chơi tốt trong chuyến làm khách tới HAGL sắp tới, qua đó cải thiện dần thứ hạng trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Nhận định HAGL vs Quảng Nam (17h00 ngày 13/6): Mệnh lệnh phải thắng
Nhận định HAGL vs Quảng Nam: Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lên cao sau thất bại trước Than Quảng Ninh, các cầu thủ HAGL đang quyết ‘sống mái’ với nhà ĐKVĐ...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X