Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam có một loạt sự thay đổi sau trận thua HAGL

Thứ Hai 20/07/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc TTCN giữa mùa giải đã mở cửa, CLB Quảng Nam cũng nhanh chóng bổ sung lực lượng nhằm hướng tới một cuộc đua trụ hạng trong giai đoạn 2.

 

Với việc chỉ có được 7 điểm và kém 6 điểm với đội đứng thứ 8 là Thanh Hóa, CLB Quảng Nam chắc chắn sẽ phải tham dự cuộc đua trụ hạng trong giai đoạn 2. Và điều họ cần làm lúc này là phải gia cố lại đội hình trước khi bước vào những cuộc đấu trí gian nan sắp tới.
Van Toan HAGL vs Quang Nam
CLB Quảng Nam gấp rút bổ sung lực lượng trước khi bước vào giai đoạn 2

Với việc thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020 mở cửa từ ngày 21/7 đến 17/8, CLB Quảng Nam lúc này cũng đang gấp rút bổ sung lực lượng. Và hai cái tên được họ nhắm đến cho giai đoạn 2 là cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai và tiền đạo Rodrigo.

Hiện tại hàng phòng ngự của Quảng Nam đang khá yếu sau khi Lucas và một loạt cầu thủ khác dính chấn thương. Họ chỉ còn mỗi Mạnh Toàn là lành lặn. Vì thế sự xuất hiện của cầu thủ gốc Phi Hoàng Vissai hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của Quảng Nam trở nên cứng cáp hơn.

Tuy nhiên cũng có những lo ngại cho Quảng Nam bởi cầu thủ nhập tịch này đã lớn tuổi (sinh năm 1984) và liên tục dự bị ở Hải Phòng trong thời gian vừa qua. Với chiều cao 1m78, Hoàng Vissai cũng không tỏ ra nổi trội với các nội binh V-League.

Trong khi đó, vị trí của Rodrigo sẽ là trên hàng công. Với việc Hà Minh Tuấn đang tịt ngòi, việc bổ sung thêm tiền đạo ngoại binh hứa hẹn sẽ giúp Quảng Nam cải thiện sức mạnh ở hàng công, qua đó, góp phần giảm tải áp lực cho hệ thống phòng ngự vốn đã sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương.

Đằng sau màn ăn mừng bàn thắng độc lạ của Vũ Văn Thanh
Sau khi sút tung lưới Quảng Nam, thay vì ăn mừng bàn thắng như thông thường, hậu vệ Văn Thanh đã chắp tay khấn vái một điều gì đó khiến không ít người cảm thấy...
Thuyền trưởng CLB Quảng Nam chia sẻ lạc quan sau trận thua HAGL
HLV Đào Quang Hùng bên phía Quảng Nam vẫn có những chia sẻ đầy sự lạc quan sau trận thua của đội nhà trên sân Pleiku chiều tối ngày 17/7.
Văn Toàn thi đấu thăng hoa và 5 điểm nhấn sau trận HAGL 3-1 Quảng Nam
Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã thi đấu tự tin và giành 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ Quảng Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X