Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam bổ nhiệm QBV 2012 vào thành phần ban huấn luyện

Thứ Năm 04/08/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam đã bổ nhiệm cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Anh, Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 làm trợ lý cho tân thuyền trưởng Văn Sỹ Sơn.

Quảng Nam bổ nhiệm QBV 2012 vào thành phần ban huấn luyện

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn đã nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau chuỗi thành tích bết bại tại giải Hạng Nhất Quốc gia. Người kế nhiệm ông là HLV Văn Sỹ Sơn.

Vị chiến lược gia người  Nghệ An được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Quảng lấy lại phong độ và sớm bắt kịp nhóm dẫn đầu để tìm kiếm tâm vé thăng hạng ở mùa sau. Bản hợp đồng giữa ông và đội bóng tạm thời sẽ đến hết mùa giải.

Bên cạnh công bố tân thuyền trưởng, CLB Quảng Nam cũng ra mắt trợ lý HLV bao gồm: Dương Văn Tuyến, Nguyễn Văn Bé, Cao Sỹ Cường và Huỳnh Quốc Anh. Đáng chú ý trong số này có sự xuất hiện của cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Anh.

Tien ve Huynh Quoc Anh

Tiền vệ Huỳnh Quốc Anh chính là chủ nhân của danh hiệu QBV Việt Nam năm 2012

Thời gian qua, chủ nhân của QBV Việt Nam 2012 đảm nhận nhiệm vụ làm đào tạo công tác trẻ tại Đà Nẵng. Sau khi giải nghệ, cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Anh đã có 4 năm “gõ đầu trẻ” và có bằng B. Anh được BLĐ Đà Nẵng giao nhiệm vụ dẫn dắt lứa U17 từ mùa giải 2020.

Với kinh nghiệm chuyên môn của mình, cựu tuyển thủ gốc Trà My hứa hẹn sẽ cùng dàn trợ lý mới trở thành trợ thủ đắc lực cho HLV Văn Sỹ Sơn.

Sau khi chính thức được bổ nhiệm trên cương vị mới, HLV Văn Sỹ Sơn đã bắt tay ngay vào công việc để cùng Quảng Nam hướng tới cuộc tiếp đón Đắk Lắk ở vòng 10 vào ngày 7/8.

Sau 9 vòng đã đấu, đội bóng xứ Quảng hiện đang có 13 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, Mục tiêu tiêu của đội là hướng đến những chiến thắng để cải thiện điểm số và vị trí trên bảng xếp hạng. Qua đó, trở thành 1 trong 2 đội giành tấm vé thăng hạng ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X