Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam bị chơi khó trước trận cầu sinh tử với Hải Phòng

Thứ Sáu 30/10/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam bị BTC làm khó trong buổi tập duy nhất tại sân Lạch Tray trước thềm trận gặp Hải Phòng.

 Quảng Nam bị làm khó trước trận gặp Hải Phòng

Quảng Nam đã có mặt ở Hải Phòng vào ngày hôm qua để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng mang tính sống còn tại V.League 2020. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ có buổi tập duy nhất tại sân Lạch Tray vào sáng nay.

Tuy nhiên,  sự cố đã diễn ra. Sau khi Quảng Nam tới sân, BTC sân Lạch Tray bất ngờ từ chối cho toàn đội vào sân tập luyện. Lý do bởi mặt sân đang ngập nước và BTC muốn đảm bảo chất lượng cỏ cho trận đấu ngày mai.

Quang Nam
Quảng Nam phải tập luyện ở bãi đất trống trong khuôn viên sân Lạch Tray.

BTC sau đó đã đề xuất phương án để Quảng Nam  di chuyển tới sân cỏ nhân tạo cách đó chừng 4km để tập luyện. Song, đội bóng xứ Quảng không chấp nhận điều này và không giấu nổi sự bức xúc.

Không được vào sân, Quảng Nam đành tập luyện ở bãi đất trống trước cổng sân Lạch Tray. HLV Nguyễn Thành Công chủ yếu cho các học trò tập nhẹ và thực hiện các bài đá ma.

Trận đấu với Hải Phòng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Quảng Nam trong cuộc chiến trụ hạng. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công hiện không còn quyền tự quyết. Ngay cả khi giành chiến thắng, đội bóng xứ Quảng vẫn phải chờ đợi kết quả của Nam Định ở trận gặp SLNA để biết số phận của mình.

CLB Quảng Nam mất trụ cột ở trận cầu sinh tử tại V-League 2020
Trước trận đấu cuối cùng ở V-League năm nay, CLB Quảng Nam đã phải nhận một thông tin không vui về lực lượng khi ngoại binh Papa Ibou Kebe không thể ra sân.
HLV Nguyễn Thành Công hi vọng ông trời sẽ giúp Quảng Nam trụ hạng
Chia sẻ sau thắng lợi bản lề trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Thành Công đã hi vọng đội nhà sẽ có thể trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối.
Kết quả nào giúp CLB Nam Định trụ hạng thành công?
Với hai thất bại trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng là Quảng Nam và Hải Phòng, CLB Nam Định đang đối mặt nguy cơ xuống hạng. Và những kết...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X