Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam 5-2 Nam Định: Nhà ĐKVĐ hủy diệt đội cuối bảng

Thứ Bảy 26/05/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick của tiền đạo Hà Minh Tuấn, Quảng Nam FC đã vùi dập đội bét bảng Nam Định trên sân Tam Kỳ tỉ số 5-2.
Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ xứ Quảng, nên không có gì ngạc nhiên khi HLV Hoàng Văn Phúc đã tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Nam Định.

Chỉ có một vài thay đổi nhỏ trên hàng công so với trận SLNA đó là việc Hà Minh Tuấn được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu để thay cho Nguyễn Trung Đại Dương, người đã chơi mờ nhạt ở trận trước.

Trong khi đó bên phía Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ sử dụng một ngoại binh duy nhất đó là Henry trên hàng công để kết hợp với Hoàng Minh Tuấn.
Kết quả Quảng Nam vs Nam Định 5-2 vòng 9 V-League 2018 chiều nay hình ảnh
Quảng Nam tìm lại niềm vui chiến thắng trên sân nhà Tam Kỳ


Với lực lượng đồng đều và vượt trội hơn, Quảng Nam FC đã đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.

Sức mạnh của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã sớm được Hà Minh Tuấn cụ thể hóa bằng pha đánh đầu đẹp mắt để mở tỉ số 1-0 cho Quảng Nam FC ngay từ phút thứ 7.

Có bàn thắng khai thông bế tắc, Quảng Nam FC dễ dàng hơn trong việc triển khai lối chơi của mình. Đến phút 23, Claudecir đã dễ dàng nới rộng cách biệt lên thành 2-0 sau pha đánh đầu gọn gàng trong vòng 16m50.

Những nỗ lực của Nam Định chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số sau đó ít phút của Hữu Quý, trước khi Minh Tuấn tái lập cách biệt 2 bàn khi hiệp 1 kết thúc, để giúp Quảng Nam FC rời sân tạm nghỉ với tỉ số 3-1.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc đã chủ động cho các học trò giảm chậm nhịp độ để nhường thế trận lại cho Nam Định. Tuy nhiên,Quảng Nam FC vẫn dễ dàng có thêm bàn thắng để nâng tỉ số lên thành 4-1 ở phút 60, người ghi bàn là Hà Minh Tuấn, qua đó hoàn thành cú hat-trick riêng cho mình.

Sau đó, HLV Hoàng Văn Phúc dù đã chủ động rút Minh Tuấn ra sân dưỡng sức, để nhường chỗ cho Đại Dương. Và chỉ ít phút có mặt trên sân, tiền đạo nhập tịch màu đã nổ súng để tiếp tục nâng tỉ số lên thành 5-1 sau pha đánh đầu vào lưới trống của thủ thành Quang Phán.

Những nỗ lực của Nam Định ở phút cuối trận chỉ giúp họ có thêm 1 bàn gỡ nữa do công Henrry, để kết thúc trận đấu với tỉ số 5-2. Với thất bại này, Nam Định vẫn là đội bóng sắp bét bảng trên bảng xếp hạng sau vòng 9. Trong khi đó, Quảng Nam FC đã vươn lên giữa bảng xếp hạng.

Tỷ số: Quảng Nam 5-2 Nam Định
Ghi bàn:
Quảng Nam: Minh Tuấn (7', 43', 60'), Claudecir (23'), Đại Dương (67').
Nam Định: Hữu Quý (25'), Henry (82').
Đội hình ra sân:
Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Ngọc Nguyên, Văn Hà, Quang Huy, Huy Hùng, Đức Thắng, Thanh Trung, Minh Tuấn, Claudecir.
Nam Định: Quang Phán, Viết Tú, Hữu Quý, Ngọc Nam, Hữu Định, Anh Quốc, Mạnh Cường, Minh Tuấn, Hạ Long, Sỹ Minh, Henry.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X