Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hùng cố giấu án phạt vì sợ bố mẹ không chịu đựng nổi

Thứ Tư 31/12/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Quang Hùng là 1 trong 9 cầu thủ của bán độ tại CLB Ninh Binh bị nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn của VFF. Trước thông tin cực sốc đó, cựu hậu vệ U23 Việt Nam phải giấu kín gia đình vì sợ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bố mẹ.

 

Ninh Binh ban do hinh anh
Quang Hùng đã khóc rất nhiều từ sau án phạt của VFF

Tuần qua, dư luận cả nước nổi sóng với án phạt cấm vĩnh viễn 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ tại AFC Cup 2014 của VFF. Một chuyện chưa từng có trong tiền lệ và là mức án nặng nhất của BĐVN từ trước tới nay. Đa số đều ủng hộ Liên đoàn với hành động cương quyết này, nhưng bên cạnh đó một số vẫn cho rằng những người mắc sai lầm thì cần được trao cơ hội để sửa sai. Đặc biệt với những cầu thủ còn trẻ như Quang Hùng, người chưa từng “dính chàm” trước đó thì việc giã từ sân cỏ ở tuổi 22 quả thật là một kết cục nghiệt ngã.

Bản thân hậu vệ người Nam Định quá sốc trước án phạt của VFF, tuy nhiên Quang Hùng còn một nỗi lo lớn hơn là sức khỏe của bố mẹ anh. Kể từ khi biết con trai dính dáng đến tiêu cực, bố mẹ Quang Hùng đã nhiều lần suy sụp. Nếu biết thông tin anh bị treo giò vĩnh viễn thì tình hình lại càng trở nên tồi tệ hơn, bởi bố mẹ hậu vệ cánh phải này năm nay đã gần 80 tuổi và liên tục đau ốm trong thời gian anh bị công an cách ly để điều tra.

Chính vì lý do này mà Quang Hùng đã giấu kín thông tin về án phạt của VFF bởi anh lo sợ bố mẹ anh sẽ không chịu đựng nổi cú sốc. Cầu thủ người Vụ Bản, Nam Định nói: “Cho tới thời điểm này tôi vẫn đang giấu bố mẹ mình về thông tin án phạt treo giò vĩnh viễn dành cho 9 cầu thủ của V.Ninh Bình. Tôi sợ giờ mà nói ra thì bố mẹ tôi cũng sốc và có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe. Chính vì vậy tôi vẫn chưa dám nói và thực sự không biết có thể giấu tin này với bố mẹ được bao lâu nữa. Mỗi khi tivi phát chương trình thể thao là tôi lại phải chuyển kênh khác vì sợ bố mẹ biết tôi bị treo giò vĩnh viễn. Tôi rất lo sợ khi bố mẹ biết được tin này thì không biết hậu quả sẽ ra sao”.

Thậm chí cựu hậu vệ của U23 Việt Nam còn rơi nước mắt khi nghĩ về sức khỏe của bố mẹ già ở quê. Quang Hùng là người rất có hiếu và luôn hướng về gia đình, anh đang rất lo sợ sai lầm của mình sẽ khiến bố mẹ không thể chịu đựng nổi. Anh xúc động nói: “Lúc hay tin tôi dính líu tới bán độ, dường như bố mẹ tôi đã chết đi sống lại không biết bao lần. Như vậy đã là quá đủ, nếu thêm lần này nữa thì… tôi sợ, tôi rất sợ họ không chịu nổi.”

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X