Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam nói gì về kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022

Thứ Năm 01/07/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường đã có những nhận định sau khi biết được các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Xác định đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022

Buổi lễ bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã diễn ra chiều nay 1/7. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman.

Tham dự buổi lễ bốc thăm trực tuyến, một số tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Quang Hải cho biết: "Khi trận đấu với UAE kết thúc, cá nhân tôi và tất cả anh em đều suy nghĩ phải có sự chuẩn bị tốt nhất để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba. Toàn đội sẽ phải tập luyện chăm chỉ để hướng tới vòng loại thứ ba World Cup 2022."

bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022
Kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trong quá khứ, Quang Hải từng ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại Asiad 2018. Với tiền vệ sinh năm 1997, những bàn thắng vào lưới các đội bóng mạnh như vậy mang tới cảm xúc đặc biệt.

"Với cá nhân tôi, mỗi bàn thắng rất cảm xúc. Lại còn ghi bàn vào lưới các đội bóng mạnh như vậy thì càng đáng nhớ. Nhưng quan trọng hơn là chiến thắng cho toàn đội. Đó mới là niềm vui to lớn nhất."

, Quang Hải nói tiếp.

Quang Hải
Quang Hải trong buổi lễ bốc thăm trực tuyến vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trong khi đó, trận gặp Trung Quốc hẳn sẽ mang tới cho Duy Mạnh những kỉ niệm khó quên. Tại đất Thường Châu, cầu thủ sinh năm 1996 để lại hành động xúc động khi cắm lá cờ Việt Nam lên ngọn núi tuyết sau trận Chung kết U23 châu Á 2018.

"Đối với cá nhân tôi, hình ảnh đó đến bây giờ vẫn tự hào và xúc động. Gặp Trung Quốc là trận đấu đáng chờ đợi. Không chỉ riêng Trung Quốc, tất cả các đội bóng ở vòng loại thứ ba đều sẽ có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ để có thể trạng tốt nhất cho vòng loại thứ ba World Cup 2022."

Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường hóm hỉnh: "Hai cầu thủ tôi ngưỡng mộ ở châu Á là Son Heung Min (Hàn Quốc), và Takumi Minamino (Nhật Bản). Họ rất vượt trội tại châu Á và đang thành công ở Premier League. Họ rất giỏi nên tôi không muốn đối đầu."

ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm vòng loại thứ 3ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm vòng loại thứ 3
Nói về lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã đặt nhiều niềm tin vào ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (2022)ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (2022)
Các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã được xác định sau buổi lễ bốc thăm tại trụ sở AFC vào chiều nay 1/7.
Đối đầu ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con sốĐối đầu ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con số
Hẳn là nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi vào màn so tài tới đây với Trung Quốc. Và hãy cùng nhìn lại những màn đối đầu trong quá khứ giữa...

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X