Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập của CLB Hà Nội

Thứ Bảy 17/07/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã cho thấy sự sung sức và tự tin trong buổi tập mới đây tại CLB Hà Nội.

 

Cũng như nhiều đội bóng khác, CLB Hà Nội đã bắt đầu tập luyện trong những ngày gần đây để sẵn sàng trở lại thi đấu nếu giải V-League 2021 được tổ chức trong tháng 8 tới. 

Với lực lượng đầy đủ khi các tuyển thủ như Quang Hải, Duy Mạnh, Thành Chung,... đã trở về từ vòng loại World Cup 2022, HLV Park Choong Kyun đã có thể thoải mái cho các học trò tập chiến thuật thay vì chỉ tập chay như giai đoạn trước. 

Quang Hải CLB Hà Nội
Quang Hải thể hiện sự sung sức trong buổi tập gần đây của CLB Hà Nội

Trước việc CLB Hà Nội đang đối mặt nguy cơ không thể lọt vào tốp 6 sau giai đoạn 1 để dự cuộc đua vô địch, nên các cầu thủ đều ý thức được việc tập luyện, trong đó có Quang Hải. 

Là ngôi sao nhận được sự kỳ vọng lớn nhất bên phía đội bóng Thủ đô, song Hải 'con' đã chưa thi đấu như kỳ vọng trong suốt 12 vòng đấu đã qua ở mùa giải năm nay. Một phần nguyên nhân của chuyện này là vì anh chưa có phong độ tốt nhất sau chấn thương gặp phải hồi đầu mùa. 

Quang Hải CLB Hà Nội
Quang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập cùng các đồng đội

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nhà vô địch SEA Games 30 đã hoàn toàn bình phục. Nét mặt phấn khởi trong buổi tập mới đây tại CLB Hà Nội đã cho thấy tiền vệ người Đông Anh đã sẵn sàng thi đấu trở lại. 

Trong bối cảnh tiền vệ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng và khó bình phục trước năm 2022, Quang Hải hiện tại đang nhận được nhiều sự kỳ vọng không chỉ của các CĐV Hà Nội mà còn có cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Quang Hải CLB Hà Nội
Người hâm mộ đang đặt nhiều niềm tin vào Hải 'con' ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Vào tháng 9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với các trận gặp Saudi Arabia (sân khách) và Australia (sân nhà). Và hy vọng Hải 'con' sẽ duy trì được phong độ tốt nhất để cùng 'Những chiến binh sao vàng' gặt hái những thành công tại giải đấu.

VIDEO: Văn Hậu tập riêng trong buổi tập của CLB Hà Nội

video

 

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam nói gì về kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022Các tuyển thủ ĐT Việt Nam nói gì về kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022
Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường đã có những nhận định sau khi biết được các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FCĐoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FC
Đoàn Văn Hậu phải tập riêng ở Hà Nội FC trong ba buổi gần nhất sau quãng thời gian cách ly.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FCHLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FC
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về điều mà mình tiếc nuối nhất trong 6 năm gắn bó với đội bóng thủ đô.
V-League 2021 và quỹ thời gian cạn dầnV-League 2021 và quỹ thời gian cạn dần
Những nhà tổ chức các giải VĐQG Việt Nam đang hết sức lúng túng khi kế hoạch tổ chức phần còn lại của giải V-League 2021 đã gặp rất nhiều khó khăn do dịch...
Các CLB kêu khó nếu V-League kéo dài sang năm sauCác CLB kêu khó nếu V-League kéo dài sang năm sau
Nhiều đội bóng than khó về bài toán tài chính nếu mùa giải V-League 2021 phải kéo dài sang năm sau như ý tưởng của VPF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X