Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã rút ra bài học đắt giá

Thứ Hai 08/11/2021 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thất bại đã qua tại vòng loại World Cup, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết ĐT Việt Nam đang rất khao khát giành điểm ở trận đấu tiếp theo đối đầu với Nhật Bản.

Quang Hải thể hiện quyết tâm cao trước trận đấu Nhật Bản

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng đón tiếp Nhật Bản trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 11/11 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau 4 trận thua liên tiếp, cơ hội đi tiếp đang khép dần với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên họ vẫn cho thấy sự chuẩn bị tích cực cho lượt trận thứ 5 ở vòng loại thứ 3 World Cup. Chia sẻ trong bài phỏng vấn với FIFA, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những đánh giá về đối thủ sắp tới và khẳng định quyết tâm của “Những chiến binh Sao Vàng”.

“Tuyển Nhật Bản là đối thủ thực sự rất mạnh, nhưng chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, hy vọng sẽ có nhiều khán giả tới sân và cổ vũ cho chúng tôi. Sự ủng hộ của người hâm mộ chính là động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội.

Quang Hải

Quang Hải tràn đầy quyết tâm trước trận đấu với Nhật Bản

Chúng tôi sẽ có trận đấu với Nhật Bản và sau đó là Saudi Arabia với quyết tâm giành được những điểm số đầu tiên. Hy vọng chúng tôi có thể đạt được mục tiêu, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

Khi phải đối đầu những đối thủ mạnh ở châu lục, tôi chỉ nghĩ đến việc hoàn thành nhiệm vụ của mình và tập trung thi đấu hết sức để giúp toàn đội giành kết quả tốt", tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

Quang Hải cũng cho rằng việc để thua ở những lượt trận đầu tiên, đặc biệt là ở trận đấu với Trung Quốc đã giúp toàn đội rút kinh nghiệm và càng phải thi đấu với quyết tâm cao hơn nữa.

"ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu gặp Trung Quốc. Chúng tôi đã nhập cuộc với quyết tâm giành lấy kết quả tốt ngay cả khi phải chịu hai trận thua mở màn. Toàn đội đã khởi đầu với tinh thần cao, nhiều thời điểm chơi lấn át đối thủ nhưng cuối cùng chúng tôi đã phải nhận về sự tiếc nuối vì không thể có được kết quả hoà.

Sau trận đấu này, chúng tôi biết mình còn nhiều việc phải làm và đó vẫn còn là một chặng đường dài phía trước. Tôi và các đồng đội đã đặt ra những mục tiêu cụ thể cho chiến dịch này và tất cả chúng tôi cùng rút ra bài học kinh nghiệm sau mỗi trận đấu. Chúng tôi vẫn chưa giành được kết quả như mong đợi nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn giữ được tinh thần và quyết tâm rất cao", Quang Hải tràn đầy tự tin chia sẻ trên trang chủ FIFA.

Vào lúc 19h00 ngày 11/11, Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu với Nhật Bản trên sân Mỹ Đình. Hy vọng với điểm tựa sân nhà và sự cổ vũ của hàng triệu người dân hâm mộ trên cả nước, “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Hồ Thanh Minh và giấc mơ ở đội tuyển Việt NamHồ Thanh Minh và giấc mơ ở đội tuyển Việt Nam
Như vậy là giấc mơ được khoác áo đội tuyển quốc gia của tuyển thủ trẻ Hồ Thanh Minh đã dần biến thành sự thật khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung...
Tuyển thủ Nhật Bản thi nhau toả sáng, gửi cảnh báo trước ngày đấu Việt NamTuyển thủ Nhật Bản thi nhau toả sáng, gửi cảnh báo trước ngày đấu Việt Nam
Trước thềm trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới, các tuyển thủ Nhật Bản đã cho thấy phong độ cực cao khi liên tục tỏa sáng trong màu áo các CLB...
ĐT Thái Lan có lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup, sẵn sàng soán ngôi Việt NamĐT Thái Lan có lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup, sẵn sàng soán ngôi Việt Nam
ĐT Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 3 ngôi sao hàng đầu đang thi đấu quốc tế tại J-League 1 và K League để thực hiện tham vọng vô địch AFF Cup 2020.
Người cũ Sài Gòn FC không dám xem thường tuyển Việt NamNgười cũ Sài Gòn FC không dám xem thường tuyển Việt Nam
Chia sẻ với Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA), cựu ngoại binh CLB Sài Gòn - tiền vệ Daisuke Matsui đã tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Truyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt NamTruyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam
Giới truyền thông ở đất nước Mặt trời mọc đã tỏ ra lạc quan về cơ hội giành 3 điểm của đội nhà khi phát hiện ra điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam.
Nhóm cầu thủ đầu tiên của ĐT Nhật Bản đặt chân đến Việt NamNhóm cầu thủ đầu tiên của ĐT Nhật Bản đặt chân đến Việt Nam
HLV Hajime Moriyasu cùng nhóm cầu thủ ĐT Nhật Bản đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X