Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải vào tốp 500 cầu thủ thế giới

Thứ Tư 04/04/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải vừa bất ngờ được vinh danh trong tạp chí World Soccer sau những gì đã thể hiện ở sân chơi châu Á vừa qua.
quang hai
Quang Hải lọt top 500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới theo World Soccer

Với những màn tỏa sáng rực rỡ và ghi tới 5 bàn thắng để giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu lục, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã được tạp chí World Soccer vinh danh là 1 trong 500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

World Soccer là tạp chí bóng đá lâu đời ở Anh với tiếng tăm trên khắp thế giới. Tờ tạp chí này cũng tổ chức bầu chọn các danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất năm, HLV xuất sắc nhất năm... từ năm 1982, trước khi FIFA khai sinh ra hệ thống giải thưởng tương tự.

Việc Quang Hải lọt top 500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới của World Soccer đã cho thấy sự ghi nhận của truyền thông quốc tế nói chung với những gì mà anh đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là nỗ lực và sự kiên cường của anh để góp phần cùng U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn tại giải U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm nay.

Bên cạnh Quang Hải, danh sách này có quy tụ đầy đủ những các tên hàng đầu của bóng đá thế giới như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Gareth Bale, Luis Suarez... Điều khá bất ngờ nữa là Uzbekistan – quốc gia đã vô địch giải U23 châu Á 2018 vừa qua đã không đóng góp cái tên nào trong danh sách này. Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan và Phillipines đóng góp 2 cái tên là tiền đạo Dangda và tiền vệ Schrock.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X