Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải vắng mặt trong trận đấu của CAHN với Bình Định

Thứ Sáu 28/06/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ phía đội bóng Công An Hà Nội thì tiền vệ Quang Hải sẽ không cùng toàn đội tới Bình Định thi đấu tại vòng 26.

Hai ngày trước trận đấu khép lại mùa giải V-League 2023/2024, CLB Công an Hà Nội đã thông báo việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không tham gia vào chuyến làm khách trước Bình Định, dù cầu thủ này không dính chấn thương hay bị 'treo giò' vì thẻ phạt. 

Quang Hai CAHN vs Nam dinh 4/5
Quang Hải sẽ vắng mặt ở trận CAHN gặp Bình Định.

Lý do được đưa ra là bởi CLB Công an Hà Nội đã sớm hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay, cũng như một số cầu thủ có dấu hiệu quá tải do thi đấu nhiều, vì vậy ban huấn luyện có một số thay đổi về lực lượng ở trận đấu này khi để một số cái tên dự bị được vào sân ngay từ đầu. 

Ngoài Quang Hải, một gương mặt khác là ngoại binh Junior Janio cũng được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi sớm bên gia đình, cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của CLB, mà trước mắt sẽ là giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. 

Dẫu vậy sự vắng mặt của các cầu thủ này được đánh giá sẽ ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của CLB CAHN, nhất là khi Hải 'con' đã chơi khá ấn tượng ở mùa bóng V-League năm nay với 8 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân.

Trận đấu giữa CAHN FC và đội chủ nhà Bình Định sẽ diễn ra trên sân vận động Quy Nhơn vào lúc 17h00 ngày 30/6. Trước vòng đấu này Bình Định đang có 44 điểm và cần thêm 1 điểm để đảm bảo không mất ngôi á quân vào tay Hà Nội FC. Trong khi đó với 37 điểm, CLB CAHN cần thắng để có thể cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

CLB Công An Hà Nội sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tớiCLB Công An Hà Nội sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tới
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Mano Polking cho biết dù đội hình hiện tại khá ổn nhưng CLB CAHN vẫn sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng để cạnh tranh chức vô địch V-League.
CLB CAHN có thể sẽ chia tay một loạt 'sao khủng'CLB CAHN có thể sẽ chia tay một loạt 'sao khủng'
Theo đó một số ngôi sao như Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng sẽ nói lời chia tay với CLB CAHN sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X