Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Văn Thanh đặt tham vọng tại Shopee Cup 2024/25

Chủ Nhật 25/08/2024 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó bộ đôi ngôi sao của CLB CAHN là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ về mục tiêu tại giải Shopee Cup 2024/25.

Xuất hiện trong sự kiện Shopee Cup Trophy Tour diễn ra tại Hà Nội vào chiều 24/8, bộ đôi Quang Hải và Văn Thanh đã không dấu tham vọng của mình ở sân chơi châu lục. 

Cụ thể theo Quang Hải việc vượt qua Buriram United FC sẽ giúp CLB CAHN có thêm sự tự tin và quyết tâm để tiến sâu ở giải đấu các CLB Đông Nam Á - Shopee Cup 2024/25.

Shopee Cup
Quang Hải và Văn Thanh muốn CLB CAHN tiến xa ở giải đấu Shopee Cup

Quang Hải tâm sự: "Chúng tôi vừa có chiến thắng quan trọng trước Buriram United FC. Đây là chiến thắng không chỉ có ý nghĩa riêng với cá nhân tôi hay CLB CAHN mà còn là chiến thắng của đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế. 

Chiến thắng này rất quan trọng, nó giúp chúng tôi tự tin và quyết tâm hướng tới những trận đấu tiếp theo với kết quả tốt hơn nữa. Với thể thức thi đấu 1 tháng 1 trận thì toàn đội sẽ có đủ quỹ thời gian để chuẩn bị cho mỗi trận. Quan trọng hơn là cả đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất khi thi đấu trên sân nhà. Ở sân khách, chúng tôi sẽ cố gắng để có chiến thắng và tiến sâu ở giải đấu năm nay".

Buriram United FC được đánh giá là đội bóng mạnh nhất ở bảng B, đồng thời cũng là ứng viên số một cho chức vô địch. Vì thế thầy trò HLV Polking được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ngay trên sân nhà. Thế nhưng với quyết tâm nỗ lực của mình, CLB CAHN đã có trận ra quân thuận lợi khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Hai pha lập công của CLB CAHN thuộc về Phan Văn Đức và tân binh Alan.

Đánh giá về ý nghĩa của trận thắng này, hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ: "Chiến thắng trước BuriramUnited FC là kết quả cho sự nỗ lực của toàn đội. Chiến thắng này là động lực rất lớn để toàn đội hướng tới những trận đấu tiếp theo. Mục tiêu của CAHN là giành chiến thắng ở mỗi trận để tiến sâu ở giải đấu và chơi ở trận chung kết". 

Điểm nhấn trận đấu CAHN 2-1 Buriram: Dấu ấn ngoại binhĐiểm nhấn trận đấu CAHN 2-1 Buriram: Dấu ấn ngoại binh
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng CLB CAHN với đấu pháp hợp lý đã giành thắng lợi thuyết phục trước CLB Buriram tại Shopee Cup 2024/25. Và trong chiến thắng đó, những dấu ấn mà các ngoại binh đã tạo ra là tương đối đậm nét.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X