Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Văn Hậu nói gì sau chức vô địch V-League cùng CLB CAHN?

Chủ Nhật 27/08/2023 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ nhanh sau chức vô địch V-League 2023 của đội nhà tối 27/8. 

Mặc dù không thể có được chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng với 1 điểm có được trước Đông Á Thanh Hóa, CLB Công an Hà Nội đã chính thức giành chức vô địch V-League 2023 nhờ hơn đối thủ bám đuổi Hà Nội FC ở chỉ số phụ. 

Quang Hai
Quang Hải chia sẻ sau khi cùng CAHN giành danh hiệu V-League 2023. 

Và sau trận đấu, bộ đôi Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ nhanh với giới truyền thông. Quang Hải cho biết: "Vô địch cùng đội bóng mới luôn luôn mang lại cảm giác vô cùng mới lạ và vô cùng hạnh phúc. Và Hải sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để mang lại những thành tích cho CLB CAHN. Chức vô địch này xin dành tặng cho tất cả NHM bóng đá thủ đô và NHM CLB CAHN nói riêng".

Về phần mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng không giấu được niềm vui khi cá nhân vừa giành thêm một danh hiệu vô địch quốc gia. Đây cũng là chức vô địch V-League thứ tư mà anh có được sau ba lần cùng Hà Nội lên ngôi vào các mùa giải 2018, 2019 và 2022.

Anh chia sẻ sau trận: "Hậu cảm thấy rất vui khi cùng CLB giành được chức vô địch lần này. Đây là một danh hiệu nữa với cá nhân Hậu. Và Hậu sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hi vọng trong tương lai sẽ có thật nhiều danh hiệu cùng đội bóng.

Xin cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn tất cả khán giả yêu mến CLB CAHN đã theo dõi và đồng hành cùng CLB trong suốt mùa giải vừa qua. Toàn đội CAHN sẽ cố gắng và tiếp tục cống hiến cho khán giả những trận đấu hay hơn nữa".

Video: CLB CAHN nâng cúp vô địch V-League 2023

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X