Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội vẫn đăng ký Quang Hải ở trận kế tiếp

Thứ Bảy 09/04/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái mới nhất của CLB Hà Nội, tiền vệ Quang Hải vẫn có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu tiếp theo.

Quang Hải vẫn chưa đá trận cuối


Theo đó, đội bóng thủ đô đã điền tên tiền vệ sinh năm 1997 vào danh sách đăng ký tới Đà Nẵng, chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân Hoà Xuân trong khuôn khổ Cúp Quốc gia. Như vậy, Quang Hải vẫn có thể đá 1 trận nữa cho CLB Hà Nội trước khi lên đường sang châu Âu.

Vài ngày qua, tiền vệ này gây sự chú ý khi dành tình cảm cho các CĐV trên sân Hàng Đẫy, trong 2 trận đấu tại V-League (thắng Viettel 1-0) và Cúp Quốc gia (thắng CAND 4-0). Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải lần cuối anh khoác áo Hà Nội.

Quang Hải tạm biệt CLB Hà Nội
Người hâm mộ vẫn còn cơ hội chứng kiến Quang Hải khoác áo Hà Nội thêm một lần nữa

Theo thời hạn hợp đồng, cam kết của Quang Hải với đội bóng có thời hạn tới ngày 12/4, trong khi trận đấu với Đà Nẵng diễn ra vào ngày 11/4, ngay trước thời điểm hợp đồng đáo hạn. Như vậy, CLB và cá nhân tiền vệ này đã đạt thoả thuận với nhau để có thêm 1 trận đấu nữa trước khi chính thức chia tay. Trên thực tế, động thái điền tên Quang Hải vào danh sách đăng ký của Hà Nội đồng nghĩa anh sẽ góp mặt ở trận đấu (bởi nếu không CLB Hà Nội đã không đem theo cầu thủ này).

Trước đó, Quang Hải đã không có tên trong danh sách dự SEA Games 31 dù HLV Park Hang Seo ra sức thuyết phục, với nguyên nhân là chuẩn bị sang châu Âu thi đấu. Ba cái tên quá tuổi được bổ sung lên đội U23 Việt Nam là Hoàng Đức, Tiến Linh và Hùng Dũng.

Hà Nội điền tên Quang Hải ở trận gặp Đà Nẵng
Hà Nội điền tên Quang Hải ở trận gặp Đà Nẵng

 

Chính thức: Quang Hải không dự SEA Games 31 cùng U23 Việt NamChính thức: Quang Hải không dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam
Ba cầu thủ quá tuổi được HLV Park điền tên vào danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X