Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và Hùng Dũng có thể tỏa sáng nếu sang J-League?

Thứ Năm 18/06/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới chia sẻ cái nhìn lạc quan về Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng nếu sang J-League của Nhật Bản thi đấu.

Quang Hải và Hùng Dũng được mời sang Nhật

Năm 2019 chứng kiến bộ đôi Quang Hải và Hùng Dũng có những đóng góp lớn cho CLB Hà Nội và các đội tuyển Việt Nam. Họ được tưởng thưởng xứng đáng với các danh hiệu Quả bóng bạc và vàng.

Mới đây, Giám đốc J-League là Keiko Koyama trong một phát biểu cũng bày tỏ niềm tin Quang Hải và Hùng Dũng có thể thành công nếu sang Nhật Bản thi đấu.

Quang Hải và Hùng Dũng có thể tỏa sáng nếu sang J-League hình ảnh
Hùng Dũng va Quang Hải ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2019

BLV Quang Huy tin tưởng

BLV Vũ Quang Huy tin tưởng vào tài năng và sự nỗ lực của cả Quang Hải lẫn Hùng Dũng. Ông chia sẻ trên chương trình Football reaction số 9:

“Tôi cho rằng Quang Hải và Hùng Dũng có thể chơi tốt ở J-League. Đây là những cầu thủ có lộ trình phát triển rất vững chắc. Chúng tôi luôn yêu quý, ngưỡng mộ những cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức.”

“Tuy nhiên, HAGL thực sự có những vấn đề trong phát triển cầu thủ khiến những bước đi của họ có phần chông chênh. Ngược lại, cầu thủ của CLB Hà Nội lại luôn đi lên vững vàng trong một hệ thống ổn định.”

“Quang Hải và Hùng Dũng vẫn có những bước thăng tiến. Dù Quang Hải có những trận đấu không thực sự tỏa sáng, nhưng trong cách di chuyển, lôi kéo đối phương, anh ấy khiến nhiều cầu thủ phải quây lấy mình, chúng ta vẫn thấy được sự tiến bộ.”

BLV Quang Huy nhan dinh U22 Viet Nam vs U22 Thai Lan 5/12/2019
BLV Quang Huy đánh giá cao bộ đôi của CLB Hà Nội

“Chúng ta đã thấy Chanathip Songkrasin chơi tốt ở J-League. Vậy tại sao Quang Hải không thể làm điều đó? Những so sánh vẫn là khập khiễng vì Chanathip có sự già dặn hơn nhưng tôi nghĩ Quang Hải cũng có thể tạo được bước đà như tuyển thủ Thái Lan cách đây 4, 5 năm.”

“Khi sang J-League, có thể anh ấy chưa là một ngôi sao, chưa phải cầu thủ tiêu biểu, nhưng sang đó học hỏi là điều Quang Hải có thể hướng đến ở thời điểm này. Với Hùng Dũng, tôi nghĩ anh ấy có khả năng thích nghi tốt.”

“Đó là một cầu thủ toàn năng, có thể chơi cùng với bất cứ tiền vệ nào. Dù đá trụ hay hộ công, ở hai biên, Hùng Dũng đều có thể đáp ứng. Tôi cho rằng một cầu thủ luôn cầu tiến, thể lực tốt và sinh hoạt chuyên nghiệp như vậy có thể sang J-League.”

“Sau Văn Hậu, có lẽ Quang Hải và Hùng Dũng là hai cái tên khả dĩ nhất có thể xuất ngoại. Nếu tới Nhật Bản, họ hoàn toàn có thể bắt nhịp được.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X