Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và đồng đội đón tin cực vui từ AFC Cup

Thứ Bảy 19/06/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tổng thư ký AFC thì khả năng cao giải AFC Cup trong năm nay sẽ không diễn ra do tác động của đại dịch Covid-19.

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Tổng thư ký AFC Datuk Windsor John cho biết: “Hiện vẫn chưa có nước chủ nhà nào từ các đội tham dự xin đăng cai các bảng đấu và cũng chưa tìm ra được địa điểm trung lập. Chúng tôi đã đề nghị Ban chấp hành AFC đưa ra quyết định vào tuần tới, nhưng huỷ giải chỉ là phương án cuối cùng”.

Quang Hải và đồng đội đón tin cực vui từ AFC Cup hình ảnh
Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội có thể không phải dự AFC Cup trong năm nay.

Trước đó, Singapore đã bất ngờ từ chối đăng cai bảng H và I do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở đảo quốc này. Đồng thời một số nước của châu Á vẫn chưa lên tiếng đăng cai các bảng đấu của giải vì dịch bệnh, khiến AFC Cup 2021 đang đứng trước nguy cơ phải huỷ bỏ.

Ở giải đấu năm nay, Việt Nam có hai đại diện tham dự là CLB Hà Nội ở bảng G và Sài Gòn bảng H. Nếu giải đấu AFC Cup 2021 không diễn ra thì điều này cũng sẽ là một tin vui với các cầu thủ bởi họ sẽ được giảm tải khối lượng thi đấu.

Điều này rất quan trọng với các cầu thủ trụ cột ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh,... bởi sắp tới họ sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, dự kiến bắt đầu khởi tranh vào tháng 9 tới.

Dù AFC Cup có thể bị hủy thì giải đấu số 1 châu lục cấp CLB là AFC Champions League 2021 vẫn sẽ được tổ chức bình thường. ĐT Viettel với tư cách nhà vô địch V-League sẽ thi đấu ở bảng F gặp đội chủ nhà BG Pathum United (Thái Lan), Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và đội thắng trong cặp đấu play-off giữa Cảng Thượng Hải và CLB Kaya–Iloilo (Philippines).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X