Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ tiến hành đàm phán lần cuối

Thứ Hai 14/03/2022 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng CLB Hà Nội sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng vào ngày 15/3.

Quang Hải tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán với CLB Hà Nội

Tương lai của tuyển thủ Việt Nam vẫn đang trở thành dấu hỏi lớn khi anh cùng đội bóng chủ quản chưa đi đến thống nhất chung về hợp đồng. Nhiều khả năng trong ngày mai 15/3, hai bên sẽ ngồi lại để giải quyết khúc mắc và tìm phương án tiếp theo.

Được biết, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 12/4 tới nếu chưa được Hà Nội FC gia hạn. Nhiều thông tin xung quanh cho rằng, tiền vệ sinh năm 1997 đang có cho mình lựa chọn về bến đỗ khác để phát triển sự nghiệp thay vì tiếp tục với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ đàm phán lần cuối hình ảnh

Tương lai của Quang Hải vẫn bỏ ngỏ

Trước những ồn ào về tương lai của Quang Hải, người đại diện của anh là ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng những thông tin đều không có cơ sở và thiếu chính xác. Người đại diện và Quang Hải sẽ trực tiếp làm việc và nêu ra các mong muốn. Không loại trừ khả năng cầu thủ mang áo số 19 sẽ được tạo điều kiện đi châu Âu nếu vẫn ở lại CLB Hà Nội.

Mùa giải trước đã chứng kiến việc nhiều đội bóng châu Á và châu Âu đánh tiếng về việc chiêu mộ ngôi sao sáng giá của đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, thời điểm đó CLB Hà Nội chưa có kế hoạch gì về việc để cầu thủ này ra đi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội, anh đã trải qua 6 mùa V.League cùng đội chủ sân Hàng Đẫy, chơi 125 trận và ghi tổng cộng 34 bàn.

Dù mới 24 tuổi nhưng chàng tiền vệ này đã giành mọi danh hiệu cấp CLB như ba lần vô địch V.League, hai Cup Quốc gia, Siêu Cup và danh hiệu cao quý Quả Bóng Vàng Việt Nam. Quang Hải cũng là nhân tố quan trọng của các cấp đội tuyển Việt Nam, giành á quân U23 châu Á, AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X