Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tự tin, Duy Mạnh e dè khi nói về Công Phượng

Thứ Bảy 29/02/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của CLB Hà Nội đã nói lên suy nghĩ của mình trước màn đọ sức với đội chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày mai 1/3.

 

Vào lúc 16h30 ngày mai 1/3, trận tranh siêu cúp Quốc gia năm 2019 giữa nhà ĐKVĐ V-League 2019 Hà Nội và đội á quân TP.HCM sẽ chính thức diễn ra. Với việc hai đội bóng đều sở hữu những cầu thủ rất chất lượng, đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi. 

Nếu như phía Hà Nội có Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng thì TP.HCM FC cũng có Phi Sơn, Hoàng Thịnh và đặc biệt là tân binh Công Phượng. Có thể nói kể từ khi về khoác áo đội chủ sân Thống Nhất, Phượng đã giúp lối đá của TP.HCM trở nên nguyên hiểm hơn hẳn.

Cong Phuong the hien su thoai mai trong buoi tap cua CLB TP.HCM
Quang Hải, Duy Mạnh đánh giá cao sự nguy hiểm của Công Phượng.

Trước trận đấu này, tiền vệ Quang Hải đã đánh giá cao Công Phượng song anh vẫn tin đội nhà sẽ giành 3 điểm. Báo Thanh Niên dẫn lời cựu thủ quân U23 Việt Nam cho hay: “Công Phượng đang có phong độ tốt, anh ấy chơi rất hay trong màu áo TP.HCM. Điểm đặc biệt là Phượng chơi rất ăn ý với anh Phi Sơn vì thế hàng công TP.HCM thật sự nguy hiểm. Đây là trận đấu khó với Hà Nội, tuy nhiên tôi tin Hà Nội sẽ chiến thắng để lần thứ 3 đoạt Siêu cúp”.

Trong khi đó Duy Mạnh lại tỏ ra dè dặt khi nói về khả năng phong tỏa chân sút xứ Nghệ. “Tôi rất hiểu lối đá của Công Phượng, nhưng chưa thể nói trước điều gì khi quả bóng chưa lăn. Công Phượng rất nguy hiểm, muốn chiến thắng chúng tôi phải ngăn không cho Phượng có nhiều cơ hội dứt điểm. Hà Nội gặp bất lợi vì chúng tôi chỉ thi đấu giao hữu, trong khi TP.HCM đã có 2 trận làm nóng ở AFC Cup, dù vậy tôi rất tin toàn đội sẽ chơi tốt”, Mạnh 'gắt' nói.

Trận Siêu Cúp quốc gia 2020 giữa hai CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 1/3, phải lùi gần một tháng so với dự kiến ban đầu vì tình hình dịch Covid-19. Cũng để phòng tránh dịch bệnh, ban tổ chức thông báo hai đội sẽ thi đấu trên sân không khán giả để tránh việc tụ tập đông người.

Tuy nhiên trong buổi họp báo diễn ra chiều nay 29/2, BTC chính thức thông báo sẽ cho 80 cổ động viên vào sân (mỗi đội 40 người), nhưng các CĐV này phải khai tên tuổi cũng như lý lịch y tế cụ thể. Có mặt trên sân, các CĐV cũng được bố trí ngồi cách nhau 2 m để tránh trường hợp xấu nhất.

Công Phượng: Sự trở lại của nhà vua
Đó là cách mà trang thể thao Live Sport Asia đã giật tít sau khi chứng kiến những gì ngôi sao Nguyễn Công Phượng đã thể hiện trong chiến thắng của CLB TP.HCM...
Đỗ Hùng Dũng: Điểm yếu của Công Phượng là hơi rườm rà
Trước trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020, Đỗ Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu cũng như tin Công Phượng sẽ bị Duy Mạnh khóa chặt.
BLV Quang Huy tin tưởng Công Phượng sẽ thành công ở TP.HCM
Vị BLV bóng đá lão làng Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Công Phượng ở CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X