Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải từ chối sang Nhật Bản thi đấu?

Thứ Bảy 10/10/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport của Thái Lan bất ngờ đưa tin về việc Quang Hải từ chối cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản.

Quang Hải từ chối cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản?

Siam Sport cho hay bóng đá Nhật Bản muốn chiếm lĩnh thị trường hàng trăm triệu dân ở Đông Nam Á bằng cách chiêu mộ các cầu thủ từ khu vực này. Minh chứng đến từ việc lượng người xem truyền hình tăng 5% sau khi hàng loạt cầu thủ Thái Lan cập bến J.League.

Do đó, BTC J.League muốn mở rộng thị trường ở các nền bóng đá như Việt Nam hay Indonesia. Tại Việt Nam, các tuyển trạch viên Nhật Bản rõ ràng không thể bỏ sót Quang Hải, một trong những ngôi sao sáng nhất. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 lại từ chối cơ hội thi đấu tại Nhật Bản.

Quang Hải từ chối cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản hình ảnh
Quang Hải từ chối cơ hội xuất ngoại trong thời gian qua.

Siam Sport dẫn lời Soccer King:

"Các CLB thuộc J.League rất thích Quang Hải, vì họ biết rõ ngôi sao này. Anh ấy là số 1 tại Việt Nam, tương tự như Chanathip Songkrasin của bóng đá Thái Lan. Nếu Quang Hải gia nhập giải VĐQG Nhật Bản, giải đấu này chắc chắn sẽ thu hút khán giả Việt Nam nhiều hơn, giống như cách mà Chanathip Songkrasin đang tạo ra ở Thái Lan.

Ông chủ CLB của Quang Hải có lập trường rõ ràng rằng ông không có ý định nhả Quang Hải trong bất cứ trường hợp nào, bất chấp thành công của Chanathip Songkrasin hay các cầu thủ Thái tại Nhật Bản."

Truyền thông Thái Lan đang rất theo dõi sát sao chuyển động của bóng đá Việt. Siam Sport cho biết thêm về việc Quang Hải còn từ chối lời mời từ một số CLB ở châu Âu chứ không riêng gì Nhật Bản.

AFC so sánh Quang Hải với Beckham
AFC đăng tải lại cú bàn thắng của Quang Hải trận Chung kết U23 châu Á 2018 và so sánh với chuyên gia đá phạt David Beckham.
Công Phượng, Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2021
Với lịch thi đấu mới vừa được công bố thì nhiều trụ cột ĐT Việt Nam trong đó có Quang Hải hay Công Phượng có thể sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2021.
Hậu vệ Hà Nội sẵn sàng đối đầu cặp tiền đạo triệu đô của TPHCM
Cầu thủ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội khẳng định lối chơi tập thể sẽ tạo ra sự khác biệt chứ không phải các cá nhân.
Hà Nội FC không còn bị cấm thi đấu ở giải châu lục
Hà Nội FC mới đây đã được AFC cấp phép đạt chuẩn, qua đó chắc chắn được góp mặt tại các giải đấu của châu lục sau mùa giải 2019 vắng bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X