Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảo

Thứ Hai 08/02/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình quây quần gói bánh chưng.

Quang Hải gói bánh chưng cùng gia đình

Mới đây, Quang Hải chia sẻ bức ảnh cùng gia đình gói bánh chưng chuẩn bị cho dịp Tết Tân Sửu 2021. Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra đầy hớn hở bên những chiếc bánh đã được gói.

Quang Hải hóm hỉnh chia sẻ: "Thành quả sau cả buổi vất vả ngồi chỉnh ảnh xứng đáng thật!"

Quang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảo hình ảnh
Quang Hải cùng gia đình quây quần gói bánh chưng đón Tết.

Với dòng trạng thái kể trên, nhiều CĐV đặt ra câu hỏi liệu Hải "con" tự trổ tài gói bánh hay chỉ sống ảo bên thành phẩm của những thành viên trong gia đình. Những nghi vấn ấy lại càng có cơ sở khi anh trả lời bình luận của Đức Chinh: "Ông có tưởng tôi gói bánh không?"

Năm 2020 vừa qua mang tới cho Quang Hải những cảm xúc trái chiều. Chấn thương cùng những sự cố ngoài chuyên môn khiến anh từng có quãng thời gian đánh mất phong độ.

Dù vậy, tiền vệ quê Đông Anh vẫn kịp trở lại trong lúc nhận nhiều hoài nghi nhất. Anh ghi bàn quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 để vô địch Cúp Quốc gia. Trong giai đoạn cuối V.League 2020, những siêu phẩm của Quang Hải giúp đội bóng thủ đô bám đuổi Viettel trong cuộc đua vô địch tới tận những giây phút cuối cùng.

Giá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor LesteGiá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor Leste
Mới đây, trang ASEAN Football thống kê 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại các ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớQuang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có chia sẻ với AFC về trận chung kết U23 châu Á 2018, trận đấu rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam cũng như với cá nhân anh.
AFC Asian Cup nhắc lại siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang HảiAFC Asian Cup nhắc lại siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải
Trang chủ của giải vô địch châu Á AFC Asian Cup vừa nhắc lại khoảng khắc ghi siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải trong trận chung kết U23 năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X