Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải trở lại tập luyện sau chấn thương lưng

Thứ Hai 14/03/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngày sau khi vắng mặt ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM FC hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

 

Vào chiều ngày 14/3, tiền vệ Quang Hải đã ra sân tập bình thường cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội. Buổi tập này cũng có sự xuất hiện của Duy Mạnh, tuy nhiên anh chỉ tập nhẹ do đang trong quá trình phục hồi chấn thương bả vai.

Quang Hải Hà Nội FC
Quang Hải trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC.

Sự trở lại của Hải 'con' rõ ràng là một thông tin mừng với đội bóng Thủ đô, trong bối cảnh họ sắp bước vào trận đá bù ở vòng 1 V-League gặp Thanh Hoá vào ngày 16/3 tới đây.

Về chuyện tương lai của Quang Hải, theo giới truyền thông cho biết phía lãnh đạo CLB Hà Nội sẽ sớm có cuộc đàm phán để chốt tương lai của tiền vệ sinh năm 1997. Theo đó, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Vinh và giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn sẽ trực tiếp làm việc với Quang Hải. 

Thực tế, CLB Hà Nội đã nói về chuyện đàm phán hợp đồng với Quang Hải sau trận Việt Nam gặp Trung Quốc vào ngày 1/2 nhưng bất thành. Nguyện vọng của Hải là ra nước ngoài thi đấu. Ngoài ra, Quang Hải được cho là muốn tiền lót tay 5 tỷ/năm, lương 400 triệu/tháng. 

Nếu cả 2 bên vẫn không tìm được tiếng nói chung, tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4 tới. Và lúc đó, anh hoàn toàn có thể lựa chọn bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

Quang Hải được thầy cũ khuyên ra nước ngoài thi đấuQuang Hải được thầy cũ khuyên ra nước ngoài thi đấu
HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định khuyên Quang Hải nên xuất ngoại để phát triển sự nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X