Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội thêm vững tin trước trận gặp HAGL

Thứ Năm 23/11/2023 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn ra quân tại cúp quốc gia 2023/2024 gặp đối thủ HAGL, nhà ĐKVĐ V-League 2023 Công an Hà Nội đã đón nhận một tin tức rất vui về lực lượng khi nhiều nòng cốt đã sẵn sàng trở lại.

CLB Công an Hà Nội mới đây đã thông báo một tin rất mừng tới người hâm mộ về trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi chấn thương của cầu thủ này được xác định là không nhất thiết phải lên bàn phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ sớm có thể ra sân trở lại trong thời gian ngắn tới đây. 

Và tin vui cứ liên tiếp xuất hiện với đội bóng ngàng công an khi tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải đang trên đà hồi phục và sẵn sàng ra sân trở lại thi đấu cùng CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội thêm vững tin trước trận gặp HAGL 1
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ảnh: CAHN FC.

Trong video buổi tập gần nhất của CLB CAHN, có thể thấy Hải 'con' đã thực hiện tốt các bài tập di chuyển mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ sau khi dính chấn thương nặng ở trận đấu giao hữu với Uzbekistan tối ngày 13/10 vừa qua.

Sự trở lại kịp thời của Quang Hải sẽ là một thông tin tốt lành đối với tân thuyền trưởng Gong Oh Kyun, khi mà ông và các học trò đang chuẩn bị cho màn so tài với CLB HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2023/24 vào cuối tuần này.

Nếu thi đấu tốt trong thời gian tới, Quang Hải hoàn toàn có thể nghĩ tới việc được HLV Philippe Troussier trao cơ hội nhiều hơn ở đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023 cũng như ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2026 sẽ trở lại vào tháng 3 năm sau. 

Trong bối cảnh những Hùng Dũng, Hoàng Đức đang bị 'thất thế' trong cuộc đua cạnh tranh một vị trí thi đấu trên tuyển với các cầu thủ trẻ, Quang Hải chắc chắn cũng ý thức được điều này. Và việc sớm ra sân trở lại sẽ giúp anh rất nhiều trên hành trình lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao của mình.

CLB Công an Hà Nội thêm vững tin trước trận gặp HAGL 2
Tiền vệ Phan Văn Đức cũng đang trên đà bình phục chấn thương.

Liên quan tới trường hợp đứt dây chằng của tiền vệ tấn công Phan Văn Đức, trang chủ CLB CAHN mới đây đã đăng tải hình ảnh tiền vệ người Nghệ An trở lại tập luyện rất thích cực. Điều đó cho thấy, ngày tiền vệ người Nghệ An này tái xuất sân cỏ đã không còn xa sau nửa năm ngồi ngoài.

Trước đó, hồi đầu tháng 4 vừa qua, Phan Văn Đức đã bất ngờ gặp phải chấn thương đứt dây chằng chéo trước trong thi đấu và phải tạm xa sân cỏ một thời gian dài. Sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp đội bóng ngành công an vốn đã mạnh nay càng thêm mạnh hơn.

VIDEO: Tiền vệ Quang Hải trở lại tập luyện tại CLB CAHN

video
CLB CAHN nhận tin cực vui liên quan tới hậu vệ Đoàn Văn HậuCLB CAHN nhận tin vui liên quan tới hậu vệ Đoàn Văn Hậu
Theo đó chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu được các bác sĩ tại Singapore đánh giá là không quá nghiêm trọng và không cần làm phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X