Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải trở lại, sẵn sàng thi đấu trong trận ra mắt HLV Gong Oh Kyun

Thứ Năm 23/11/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã trở lại tập luyện cùng CLB Công an Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên dưới quyền HLV Gong Oh Kyun.

Quang Hải báo tin vui đến Công an Hà Nội

Trong buổi tập mới nhất của CLB Công an Hà Nội chuẩn bị cho trận HAGL ở Cúp Quốc gia 2023/24, tiền vệ Quang Hải đã xuất hiện tập luyện cùng toàn đội. Ngôi sao sinh năm 1997 dính chấn thương và chưa ra sân kể từ khi mùa giải V.League 2023/2024 bắt đầu.

Rất có thể, trận đấu HAGL trên sân Hàng Đẫy tối 25/11 tới sẽ là trận đấu đầu tiên của tiền vệ Quang Hải ở mùa giải năm nay. Đáng nói, đây cũng là trận cầm quân đầu tiên của tân HLV Gong Oh Kyun. Ở vòng đấu gần nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Công an Hà Nội vs Hà Nội.

Quang Hai
Quang Hải trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu HAGL

Ông Gong Oh Kyun từng giữ chức HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2022. Với việc từng thổi được một luồng gió mới vào lối chơi của U23 Việt Nam – vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã sớm tạo ra được ấn tượng trong mắt NHM.

Cùng Quang Hải, Văn Hậu cũng báo tin vui đến Công an Hà Nội. Theo kết luận mới đây vừa được đưa ra từ phía bác sỹ ở bệnh viện tại Singapore, nơi hậu vệ sinh năm 1999 hiện đang điều trị tiết lộ thì chấn thương của Văn Hậu không nặng như dự kiến ban đầu.

Vì vậy mà hậu vệ gốc Thái Bình sẽ không phải lên bàn phẫu thuật mà chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp anh sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Đây là những tín hiệu tích cực đối với HLV Gong Oh Kyun. Khi có đủ lực lượng mạnh nhất trong tay, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tự tin trong việc giúp Công an Hà Nội thực hiện tham vọng hướng ra châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X