Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay ĐT Việt Nam, Quang Hải tức tốc trở lại Pháp

Thứ Tư 28/09/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi cùng ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên đường trở lại Pháp.

Quang Hải trở lại Pháp ngay sau trận Ấn Độ

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã khép lại đợt thi đấu trong tháng 9 với 2 trận đấu giao hữu quốc tế gặp Singapore và Ấn Độ. ĐT Việt Nam đã giành cả 2 chiến thắng, ghi 7 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Với Quang Hải, anh đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng ở trận đấu thứ 2 với Ấn Độ.

Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng ngôi sao đang thuộc biên chế của Pau FC tham gia tích cực vào khâu phát triển bóng. Trong khoảng thời gian đầu hiệp 1, tiền vệ 25 tuổi còn có những pha xử lý ngẫu hứng khiến cổ động viên trầm trồ.

3 bàn thắng của Việt Nam trước Ấn Độ lần lượt do Phan Văn Đức (10’), Nguyễn Văn Toàn (49’) và Nguyễn Văn Quyết (70’) thực hiện. Văn Toàn và Văn Quyết đều lập công chỉ ít phút sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Quang Hai dT Viet Nam vs an do 27/9

Quang Hải trở lại Pháp sau trận đấu của Việt Nam vs Ấn Độ

Chiến thắng với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Ấn Độ giúp ĐT Việt Nam vô địch Cúp Tam hùng 2022 một cách thuyết phục.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo dành lời khen cho Quang Hải: “Đó là một cầu thủ đã được thừa nhận khả năng. Việc cậu ấy được sang châu Âu thi đấu chứng tỏ Hải là một cầu thủ giỏi”.

Về phần mình, ngay sau chiến thắng tại sân vận động Thống Nhất, Quang Hải đã thu xếp hàng trang để trở lại Pháp. Anh sẽ tiếp tục luyện tập và cạnh tranh một vị trí chính thức tại Pau FC.

Kể từ khi Ligue 2 mùa 2022/23 khởi tranh, tiền vệ sinh năm 1997 đã xuất hiện trong 7 trận của Pau FC. Anh có 2 lần đá chính cùng 5 lần vào sân từ ghế dự bị. Trong chiến thắng trước Valenciennes hôm 17/9, Quang Hải được thi đấu 10 phút cuối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X