Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải muốn tham dự AFF Cup 2022

Thứ Hai 26/09/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 26/9, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định mình muốn được trở về khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022.

Nguyện vọng của Quang Hải tại AFF Cup 2022

Tại AFF Cup 2022 vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của Quang Hải. Đây không phải giải đấu thuộc hệ thống FIFA, do đó Pau FC không có nghĩa vụ phải nhả quân.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập mới đây, Quang Hải thừa nhận muốn khoác áo ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Song, tiền vệ số 19 cần phải thông qua CLB chủ quản chứ không thể tự mình quyết định tất cả.

Quang Hai
Quang Hải chưa rõ có thể dự AFF Cup 2022 hay không.

Quang Hải cho biết:

"Tôi và HLV Park Hang Seo đã cùng nhau thảo luận về AFF Cup 2022. Việc được thi đấu là mong muốn bản thân tôi.

Cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu, khoác lên mình màu áo của ĐTQG ở bất cứ giải đấu nào. Tôi mong muốn được thi đấu và đó là khát khao của tôi. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup không thì phụ thuộc vào tôi làm việc với CLB chủ quản ra sao."

Quang Hải nói thêm về quãng thời gian ở Pau FC: "Tôi vẫn đang trong quá trình thích nghi để phù hợp với CLB. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Trước mắt, tôi sẽ cố gắng để thích nghi tốt với CLB."

Trước đó, HLV Park Hang Seo tha thiết bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Quang Hải tại AFF Cup 2020. Ông yêu cầu đích thân tiền vệ số 19 và VFF sẽ có những tác động để Pau FC chấp nhận nhả người.

HLV Park: Quang Hải sẽ thuyết phục CLB để về phục vụ ĐT quốc giaHLV Park: Quang Hải sẽ thuyết phục CLB để về phục vụ ĐT quốc gia
Chia sẻ về câu chuyện Quang Hải có thể về đá AFF Cup hay không, HLV Park Hang Seo đã trao quyền quyết định cho Quang Hải.
Lí do Công Phượng, Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT SingaporeLí do Công Phượng, Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT Singapore
HLV Park không đăng ký Công Phượng, Quang Hải cùng một số trụ cột khác trong trận gặp ĐT Singapore của ĐT Việt Nam vì muốn trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.
Báo Pháp bất ngờ khi Quang Hải không được ra sân ở ĐT Việt Nam Báo Pháp bất ngờ khi Quang Hải không được ra sân ở ĐT Việt Nam 
Truyền thông Pháp đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tin tiền vệ Pau FC, Nguyễn Quang Hải không được trao cơ hội ra sân ở ĐTQG. 
Văn Hậu nói điều đặc biệt về việc Quang Hải thi đấu ở châu ÂuVăn Hậu nói điều đặc biệt về việc Quang Hải thi đấu ở châu Âu
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ủng hộ và tôn trọng quyết định bước ra khỏi vùng an toàn của đàn anh Nguyễn Quang Hải khi sang Pháp thi đấu.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X