Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tới thăm HLV Park Hang Seo sau khi ký hợp đồng với CLB CAHN

Chủ Nhật 25/06/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên trang Facebook cá nhân, HLV Park Hang Seo vui mừng đăng tải hình ảnh chụp chung với Quang Hải, cầu thủ mới trở lại Việt Nam khoác áo CAHN.

Quang Hải mới có màn ra mắt đội bóng mới trong trận đấu vào tối qua, giữa CAHN vs Hà Tĩnh tại vòng 12. Tiền vệ sinh năm 1997 ký hợp đồng 1,5 năm với tân binh V.League và có thể ra mắt ở vòng tiếp theo, khi đội bóng ngành Công an chạm trán Đà Nẵng ở vòng đấu hạ màn giai đoạn 1.

Mới đây, cầu thủ này đã tranh thủ thời gian rảnh để gặp HLV Park Hang Seo, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn vui mừng đăng tải trên trang cá nhân: “Nhìn xem ai đến thăm tôi này. Được gặp lại các học trò cũ luôn khiến tâm hồn của tôi trẻ lại”.

Quang Hai duoc dan rieng 29/12
Quang Hải là trò cưng của HLV Park Hang Seo

HLV Park vẫn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ông vừa mở một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và vẫn chưa nghĩ tới việc trở lại nghiệp huấn luyện. Trước đó, có thông tin ông được CLB CAHN liên hệ để đảm nhiệm vai trò GĐKT, còn trợ lý Lee Young Jin làm HLV đội bóng, nhưng thương vụ đã không hoàn thành. Nếu điều đó xảy ra, HLV Park Hang Seo và Quang Hải sẽ tái hợp trong màu áo CLB.

HLV Park Hang Seo có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ Việt Nam. Mới đây, trong một sự kiện ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, ông cũng xuất hiện cùng tiền đạo Văn Toàn – người đang khoác áo CLB Seoul E-land.

Quang Hải tới thăm HLV Park Hang Seo sau khi ký hợp đồng với CLB CAHN 1
HLV Park Hang Seo và Văn Toàn trong một sự kiện. Ảnh: Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng

Thời điểm đó, Văn Toàn vẫn đang ở Việt Nam và chuẩn bị trở lại Hàn Quốc để thi đấu. Trong 3 cầu thủ xuất ngoại của bóng đá Việt Nam (tính trong đợt tập trung ĐT quốc gia gần nhất), Văn Toàn là cái tên được thi đấu nhiều nhất. Quang Hải hiện tại đã trở lại V.League, trong khi Công Phượng vẫn đang tìm kiếm cơ hội trong màu áo CLB Yokohama của Nhật Bản.

Trong đợt tập trung ĐT quốc gia, Quang Hải đá chính cả 2 trận nhưng tự chấm bản thân 5 điểm và thừa nhận cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Anh cũng chia sẻ trong ngày ra mắt CLB mới về khả năng ra nước ngoài thi đấu: “Tôi chưa thể nói trước về chuyện xuất ngoại trở lại, có thể có hoặc không. Bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết ở hiện tại sẽ nỗ lực hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X