Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: “Tôi sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu”

Thứ Năm 31/01/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu, sau những thông tin gần đây.


Quang Hải muốn xuất ngoại
 

Trải qua một năm 2018 thi đấu quá thành công và giành danh hiệu Quả bóng vàng, cầu thủ quê Đông Anh tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup. Trở về CLB Hà Nội để chuẩn bị cho V-League 2019, Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ về mục tiêu của mình.
 
Anh cho biết: “Tôi nghĩ nếu được ra nước ngoài thi đấu, đó là điều rất tốt với các cầu thủ Việt Nam. Chắc chắn nếu có lời đề nghị, tôi rất muốn thử sức ở những nền bóng đá đẳng cấp hơn.

Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, bất cứ cầu thủ nào cũng nên chơi bóng ở môi trường cao hơn, xác định được bản thân đang ở vị trí nào” – Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu hình ảnh

Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu


Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng một vài đội bóng tại J-League đã sẵn sàng đặt vấn đề với cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại. Thậm chí, tin đồn chuyển nhượng cũng xuất hiện từ La Liga. Nếu điều này xảy ra, tương lai người hâm mộ có thể được chứng kiến Quang Hải thi đấu với… Messi.
 
Cùng với đó, một cái tên khác của CLB Hà Nội cũng nhận được nhiều đề nghị chuyển nhượng, đó là Đoàn Văn Hậu. Mới đây, đội bóng thủ đô đã phủ nhận mối liên hệ với Muangthong United (CLB mới của Đặng Văn Lâm), nhưng cho biết sẽ xem xét nếu có đề nghị chính thức từ bất kỳ đội bóng nào.
Vừa sang Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhận lương cao hơn Quang Hải
Theo thỏa thuận hợp đồng, mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được xác định, và đây là con số không hề ít ỏi.
Nhiều đội bóng Hàn Quốc khao khát sở hữu tiền vệ Quang Hải
Mới đây phóng viên của tờ Chosun, Hàn Quốc đã xác nhận việc tiền vệ Quang Hải đang được nhiều đội bóng K-League để ý sau màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup...
Chuyên gia Anh muốn Quang Hải, Công Phượng xuất ngoại ngay sau Asian Cup
Chứng kiến phong độ ấn tượng mà Quang Hải, Công Phượng thể hiện ở Asian Cup 2019, chuyên gia Steve Darby cho rằng cả hai cần sớm xuất ngoại thi đấu.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X