Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tính chuyện xuất ngoại sau khi rời CLB Công An Hà Nội

Thứ Ba 19/03/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội được cho đang cân nhắc việc xuất ngoại lần hai sau khi hết hợp đồng với CLB CAHN cuối mùa bóng này.

Sau khi rời Pau FC vào năm 2023, tiền vệ Quang Hải đã cập bến đội bóng ngành công an với hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. 

Như vậy Quang Hải sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB CAHN vào cuối mùa giải năm nay và nếu không tiếp tục gia hạn thì anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và hoàn toàn có thể tự đàm phán về bến đỗ mới.

Quang Hải tính chuyện xuất ngoại sau khi rời CLB Công An Hà Nội 1
Quang Hải được cho đang hướng tới việc xuất ngoại thi đấu nếu rời CLB Công An Hà Nội.

Vì thế hiện đang đang có tin đồn Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại lần thứ 2. Điểm đến lần này của cầu thủ quê Đông Anh không phải là châu Âu nữa. Anh hiện đang có tin đồn với một số đội bóng tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sau khi quay lại Việt Nam thi đấu cho CLB CAHN, Quang Hải đã góp công giúp đội bóng này vô địch V-League mùa trước. Ở mùa giải hiện tại, Quang Hải đang là chân sút nội tốt nhất của V-League với 5 bàn thắng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ổn định, Quang Hải hoàn toàn có thể tự tin xuất ngoại chơi bóng thêm một lần nữa.

Trước đó nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam cho rằng Quang Hải thích hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản và Hàn Quốc hơn là Pháp. Còn nhớ cựu HLV Nguyễn Thành Vinh từng phát biểu rằng: "Lẽ ra Quang Hải sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc sẽ phù hợp hơn".

Ngoài Quang Hải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng được liên hệ sang Hàn Quốc, cụ thể là CLB  Daejeon Hana Citizen sau khi anh hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản Thể Công Viettel vào cuối mùa giải 2023/24. Song đôi bên hiện chưa lên tiếng xác nhận về chuyện hợp đồng.

CLB Công An Hà Nội: ĐT Việt Nam phiên bản mini của HLV KiatisukCLB Công An Hà Nội: ĐT Việt Nam phiên bản mini của HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk từng 2 lần nói việc trở thành thuyền trưởng CLB CAHN giống như “đang dẫn dắt ĐTQG Việt Nam phiên bản thu nhỏ”, có hàng tá điểm chung giữa đội bóng ngành công an và tuyển Việt Nam, giữa “Zico Thái” và HLV Philippe Troussier ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X