Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tin tưởng sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ Ba 16/10/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định đầy tự tin về khả năng đánh bại các đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam.

Quang Hải tin tưởng sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại những đối thủ mà họ đã đánh bại tại AFF Cup 2 năm trước bao gồm Malaysia, Myanmar và Campuchia. Nhìn chung với sức mạnh hiện tại, cơ hội để thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng trước các đối thủ này là khá cao.

Quang Hải tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành ngôi nhất bảng AFF Cup  hình ảnh
Quang Hải tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành ngôi nhất bảng tại AFF Cup

Vì thế, đây cũng là lý do mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải tỏ ra tự tin khi nhận định về cục diện bảng A AFF Cup 2018. Anh chia sẻ trên Vnexpress: "Các đối thủ, nhìn chung, đều khó chơi. 

Khoảng cách trình độ bóng đá giữa các quốc gia trên thế giới cũng như trong khu vực Đông Nam Á đã được thu hẹp những năm gần đây. Bởi vậy, chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu.

Em nghĩ mục tiêu dẫn đầu bảng nằm trong tầm tay của chúng ta. Khi HLV Park Hang Seo đã nói như vậy, có nghĩa là ông ấy đã có những đánh giá và chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là chúng ta chủ quan. Để đạt được mục tiêu, toàn đội phải nỗ lực, các cá nhân phải làm tốt nhiệm vụ của mình trong từng trận đấu".

Đội trưởng Văn Quyết nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018?
Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã tỏ ra tin tưởng vào sự thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup khi chia sẻ trong buổi họp báo sáng 15/10.

Nói thêm về chuyến tập huấn sắp tới, Quang Hải cho rằng việc được cọ xát với các CLB Hàn Quốc là cơ hội rất hữu ích cho các cầu thủ Việt Nam.

Tiền vệ Hà Nội tâm sự: "Tôi đã chạm trán nhiều cầu thủ thi đấu ở K-League. Cơ bản, được cọ xát với họ là cơ hội rất hữu ích cho các cầu thủ Việt Nam. Qua chuyến tập huấn này, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách dự AFF Cup. Chúng tôi vì vậy phải nỗ lực thể hiện hết khả năng để có cơ hội thi đấu".

Tối nay 16/10, Quang Hải và các thành viên ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc, Paju. Trong thời gian hai tuần tại đây, họ sẽ có ba trận giao hữu với các CLB K-League. Sau đó, tuyển Việt Nam trở về Hà Nội vào ngày 30/10 trước khi lên đường sang Lào đá trận ra quân vào ngày 8/11.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X