Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ tham vọng sau bàn thắng đầu tiên ở V-League 2021

Thứ Hai 12/04/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã tiết lộ về tham vọng của mình sau pha ghi bàn đầu tiên tại V-League 2021 vào lưới Than Quảng Ninh tối qua (11/4).

 

Như vậy là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021, sau pha ghi bàn giúp Hà Nội hạ Than Quảng Ninh với cách biệt 4-0 ở vòng đấu thứ 9 vào tối qua 11/4.

Đây cũng là một trận đấu khá ấn tượng với tiền vệ sinh năm 1997, khi anh chính là tác giả của đường chuyền bổng giúp Ngân Văn Đại băng vào mở tỷ số cho CLB Hà Nội. 

Tấn Tài thay nhân viên y tế xịt giảm đau cho Quang Hải
Quang Hải hy vọng mình không gặp chấn thương để tiếp tục duy trì phong độ cao

Và chia sẻ sau trận, Quang Hải hồ hởi cho biết: "Sau chấn thương, Hải cố gắng trở lại để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, nhưng thực tế phong độ của mình bây giờ mới chỉ khá ổn và sẽ cố gắng hơn nữa ở những trận tiếp theo. 

Ở trận đấu này, Hải hài lòng với phong độ của mình. Và xin cảm ơn người hâm mộ Hà Nội đã cổ vũ hết mình cho Hải và các đồng đội.

Hải cũng mong rằng mình sẽ không dính chấn thương để có được phong độ tốt nhất, và cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt ở vòng loại World Cup vào tháng Sáu tới ở UAE. Bên cạnh đó, Hải cũng rất vui khi đã có bàn thắng để đón sinh nhật thứ 24 của mình".

Chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước T.QN được đánh giá sẽ là tiền đề để đội bóng Thủ đô tiếp tục chơi thăng hoa trước đội đầu bảng HAGL ở vòng tiếp theo, nhất là trong hoàn cảnh họ đang gặp không ít khó khăn về lực lượng khi nhiều trụ cột vắng mặt vì chấn thương và án phạt.

Nói về vấn đề này, Hải 'con' tâm sự: "Mùa bóng nào CLB Hà Nội cũng phải đối mặt với vấn nạn chấn thương. Trận đấu tiếp theo trên sân Pleiku gặp HAGL, các cầu thủ CLB Hà Nội sẽ phải nắm chặt tay nhau với sự chuẩn bị tốt nhất để vượt qua khó khăn.

Toàn đội quả thực đã vượt qua những áp lực sau khi siết chặt tay nhau với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao nhất. Hải có niềm tin dù còn một tia hy vọng cuối cùng cũng cố gắng hết sức mình trong việc lọt vào tốp 6 sau giai đoạn 1 của giải đấu".

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 tới trên sân vận động Pleiku tại Gia Lai.   

VIDEO: Quang Hải mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2021

video

 

Quang Hải nhập học Đại học Quốc gia: Chứng minh mình không chỉ giỏi trên sân cỏQuang Hải nhập học Đại học Quốc gia: Chứng minh mình không chỉ giỏi trên sân cỏ
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã xuất hiện tại Lễ khai giảng chương trình cử nhân quản trị kinh doanh của trường Đại học kinh tế, thuộc Đại học Quốc gia Hà...
Tấn Tài thay nhân viên y tế xịt giảm đau cho Quang HảiTấn Tài thay nhân viên y tế xịt giảm đau cho Quang Hải
Trong một tình huống ở giữa hiệp 2, tiền vệ Lê Tấn Tài đã hỗ trợ đàn em Nguyễn Quang Hải bằng cách xịt giảm đau cho anh.
Huỳnh Anh chia sẻ ẩn ý sau thông tin Quang Hải có người mới đi Mẹc, mê chơi gônHuỳnh Anh chia sẻ ẩn ý sau thông tin Quang Hải có người mới đi Mẹc, mê chơi gôn
Cô nàng Huỳnh Anh vừa có một chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau khi biết chuyện tiền vệ Quang Hải có người mới.
Quang Hải động viên Hùng Dũng sau chấn thươngQuang Hải động viên Hùng Dũng sau chấn thương
Chứng kiến đồng đội Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nghiêm trọng, tiền vệ Quang Hải đã gửi lời chúc tới đàn anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X