Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ yếu tố tạo nên màn trình diễn thăng hoa của Hà Nội trước Viettel

Thứ Hai 16/09/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải đã tiết lộ nguyên nhân giúp Hà Nội có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Viettel, tối 15/9.

Trong trận derby không khán giả trên sân Hàng Đẫy tối 15/9, CLB Hà Nội đã ngược dòng đánh bại Viettel với tỷ số 5-2. Với cú đúp bàn thắng cùng một pha kiến tạo và ít nhất ba lần mở ra cơ hội cho đồng đội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận derby Thủ đô ở vòng 23 giải VĐQG Wake-up 247.

Quang Hải tiết lộ màn ngược dòng khó tin của Hà Nội trước Viettel hình ảnh
Quang Hải thi đấu đầy ấn tượng trong chiến thắng ngược dòng của CLB Hà Nội trước Viettel

Chia sẻ sau trận đấu này, ngôi sao người Đông Anh, Hà Nội cho biết: "Hiệp một toàn đội thi đấu rất nỗ lực nhưng không theo ý mình mong muốn. Tuy nhiên, sang hiệp hai HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã có những điều chỉnh, Hà Nội đã phải sốc lại tinh thần để thi đấu tốt và may mắn có được kết quả tốt trong hiệp hai."

Ở trận này, CLB Hà Nội phải nhận liên tiếp hai bàn thua trước Viettel tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu đến ở đầu hiệp hai khi Quang Hải đá phạt góc để Thành Chung rút ngắn cách biệt và việc Trọng Hoàng phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Nói về tấm thẻ đỏ gián tiếp của Trọng Hoàng ở phút 60, Quang Hải cho hay: "Thật sự đó chỉ là tình huống Trọng Hoàng hơi ham bóng thôi. Nói chung, đó là quyết định của trọng tài. Dù sao đi nữa, hai đội đã cống hiến một trận đấu rất hay."

Ở trận này, CLB Hà Nội phải thi đấu trên sân không có khán giả sau án phạt cấm thi đấu 2 trận của Ban kỷ luật VFF sau sự cố pháo sáng tối 11/9. Tuy không có được sự cổ vũ trực tiếp từ khán đài nhưng Quang Hải vẫn cảm thấy ấm lòng khi nghe thấy tiếng cổ vũ của CĐV ngoài sân.

Anh cho biết: "Dù không có được sự cổ vũ của khán giả trong sân, nhưng những tiếng cổ vũ từ bên ngoài sân cũng là niềm khích lệ to lớn đối với cá nhân Quang Hải và các đồng đội. Toàn đội thi đấu trong sân cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này. Quang Hải xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những CĐV của CLB Hà Nội đã luôn ở bên cạnh và động viên toàn đội."

Chiến thắng của Quang Hải và các đồng đội giúp họ củng cố ngôi đầu với 49 điểm, nhiều hơn CLB TP.HCM 7 điểm, trong khi V-League mùa giải này chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. Nếu đánh bại SLNA ở vòng đấu tới, Hà Nội chắc chắn vô địch trước 2 vòng đấu mà không cần quan tâm tới tỷ số của trận derby Sài Gòn giữa CLB TPHCM và Sài Gòn FC.

Tổng hợp: Hà Nội 5-2 Viettel (Vòng 23 V-League 2019)

Bị cấm vào sân, các CĐV Hà Nội ủng hộ đội bóng theo cách đặc biệt
Trong trận đấu đầu tiên nhận án phạt treo sân từ sau sự cố pháo sáng, thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn nhận được sự ủng hộ ấm áp từ các CĐV Hà Nội bên ngoài sân...
Lộ lý do giúp Hà Nội ngược dòng thắng đậm Viettel
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn tiết lộ nguyên nhân giúp Hà Nội FC lội ngược dòng để đánh bại CLB Viettel với tỉ số đậm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X