Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ bí quyết tạo nên những quả đá phạt thần sầu như Messi

Thứ Sáu 18/01/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã chia sẻ bí quyết giúp anh làm nên những cú sút phạt hàng rào đẳng cấp không thua kém các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Quang Hải tiết lộ bí quyết tạo nên những quả đá phạt thần sầu như Messi

Trong trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 với đối thủ Yemen hôm 16/1 vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã có cú sút phạt hàng rào đẳng cấp từ ngoài vòng cấm,  vẽ nên một đường cong hoàn hảo bằng chân trái và không cho thủ thành Salem Ali Al Harsh phía Yemen bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Quang Hải tiết lộ bí quyết tạo nên những quả đá phạt thần sầu như hình ảnh
Nhờ luyện tập chăm chỉ, Quang Hải mới có thể tạo ra những pha đá phạt đẳng cấp

Bàn thắng của Quang Hải giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước và có một thế trận dễ dàng hơn. Và như đã biết chúng ta đã ghi thêm một bàn thắng trong hiệp 2 để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Nói về bàn thắng đẳng cấp của mình, Quang Hải đã thừa nhận thành công đó tới từ sự luyện tập chăm chỉ trên sân tập.

"Em nghĩ bất cứ bàn thắng nào cũng mang lại nhiều cảm xúc và em cố gắng giúp được phần nào đó cho đội. Trong các buổi tập, em đã cố gắng thực hiện tốt và khi vào trận đấu thì mình chắt chiu những cơ hội."

Pha làm bàn đẳng cấp của Quang Hải cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông quốc tế. Tờ Ohmynews của Hàn Quốc còn đánh giá vai trò của Quang Hải ở ĐTVN chẳng kém so với Son Heung-min tại ĐT Hàn Quốc: "Một cú đá phạt chân trái tuyệt đẹp ngoài vòng cấm của Quang Hải khiến thủ môn dù đổ đúng hướng cũng chẳng thể chạm được vào bóng. Giống như Son Heung Min với tuyển Hàn Quốc, Việt Nam tự hào có Quang Hải xuất sắc, máu lửa".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X