Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ bí quyết đánh bại U23 Australia

Thứ Ba 16/01/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ châu Á AFC, tiền vệ có cái chân trái rất dị, Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ bí quyết đánh bại U23 Australia.


Chiều 14/1, ĐT U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi đánh bại U23 Australia vốn được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Ở trận này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục tỏa sáng nhờ cái chân trái rất dị của mình. Cú sút mạnh mẽ của anh đưa bóng đập chân một hậu vệ U23 Australia đổi hướng khiến thủ môn của họ không thể cản phá. Bàn thắng quan trọng này đã giúp U23 Việt Nam mở toang cánh cửa đi tiếp nếu tiếp tục có điểm trước Syria ở lượt đấu cuối.

Quang Hai tiet lo bi quyet danh bai U23 Australia  hinh anh
Quang Hải thi đấu ấn tượng trong trận gặp U23 Australia

Chia sẻ lại về chiến thắng này, tiền vệ U23 Việt Nam đã tiết lộ bí quyết đánh bại U23 Australia trên trang chủ LĐBĐ châu Á AFC. Anh tâm sự: "Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã đánh bại U23 Australia.

So với trận đấu đầu tiên với U23 Hàn Quốc, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn nhiều ở trận gặp U23 Australia. Chúng tôi đã thi đấu tự tin hơn và khắc phục được một số sai lầm ở trận đấu trước. Đó là lý do tại sao U23 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn”.

Quang Hải cũng khẳng định toàn đội đang tập trung toàn lực cho trận đấu cuối cùng vòng bảng với U2 Syria. Tài năng của Hà Nội FC nói thêm: “Ngay sau trận đấu, chúng tôi đã bắt đầu trở lại tập luyện. Chúng tôi sẽ cố gắng sửa thêm những sai lầm và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới với U23 Syria".

Tối mai 17/1, U23 Việt Nam sẽ gặp Syria còn U23 Hàn Quốc gặp Úc. Hai trận đấu này cũng diễn ra vào lúc 18h30. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

U23 Syria: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam mạnh, yếu thế nào?
U23 Việt Nam vừa đánh bại U23 Australia để mở rộng cánh cửa vào tứ kết. Tuy nhiên, ở trận đấu kế tiếp, thầy trò Park Hang Seo sẽ không hề dễ dàng có điểm khi...
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X